Quảng cáo

Phan Văn Đức 'mất tích' trong ngày SLNA thua HLHT

Thứ bảy, 17/04/2021 18:46 PM (GMT+7)
A A+

HLHT đã có chiến thắng quan trọng trước SLNA trên sân Vinh trong trận derby xứ Nghệ - Tĩnh.

SLNA bước vào trận gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh với một tâm thế vô cùng thoải mái khi họ vừa có được chiến thắng quan trọng trước Becamex Bình Dương ở vòng đấu trước, đặc biệt là ngôi sao Phan Văn Đức đang có được một phong độ cao. Thế nhưng, HLHT vừa thay tướng và đội bóng núi Hồng cũng rất quyết tâm có được chiến thắng trong ngày đầu ra mắt của HLV Thành Công.

Mặc dù phải thi đấu trên sân khách, tuy nhiên HLHT mới là những người chơi chủ động hơn. Phút thứ 11, ngoại binh Chevaughn Walsh đã có tình huống nguy hiểm đầu tiên của trận đấu, tuy nhiên cú sút cận thành của anh lại đi trúng người thủ môn Văn Hoàng.

Phan Văn Đức 'mất tích' trong ngày SLNA thua HLHT 37528

Với một thế trận chặt chẽ được cả hai đội tạo ra, không nhiều những cơ hội nguy hiểm được thực hiện. Phút thứ 32, bất ngờ đã xảy ra khi Walsh tung ra cú đánh đầu cận thành, mở tỉ số cho đội khách.

Để thua sớm, nhưng SLNA vẫn không thực sự tạo ra được một thế trận khác biệt. Trong một ngày mà Phan Văn Đức gần như "đóng phim mất tích", SLNA đã không thể ghi được bàn vào lưới đối phương. Không những thế, đội chủ nhà còn phải nhận một bàn thua sau pha lập công của Tuấn Hải ở phút bù giờ thứ 3.

Với chiến thắng này, HLHT đã đẩy Sài Gòn FC xuống vị trí cuối cùng và chỉ kém chính đối thủ SLNA 1 điểm trên bảng xếp hạng V-League 2021.

Diễn biến trận đấu:

90': Hết giờ.

90+3' VÀOOOO: Phạm Tuấn Hải đặt dấu chấm hết cho SLNA khi ghi bàn ấn định tỉ số 2-0 cho đội khách.

87' KHÔNG VÀO: Từ một pha phản công sắc lẹm của đội khách, HLHT có cơ hội nâng tỉ số lên 2-0 tuy nhiên Văn Công lại đưa bóng đi trúng người thủ môn Văn Hoàng.

86' KHÔNG VÀO: Ismaheel Akimade có tình huống thoát xuống bên cánh phải uy hiếp khung thành SLNA, tuy nhiên cú dứt điểm cuối cùng của cầu thủ mang áo số 24 này lại quá nhẹ nên không thắng được thủ môn Văn Hoàng.

Bước vào hiệp 2, cả HLHT và SLNA đều đang cố gắng thực hiện những pha tấn công để tìm kiếm bàn thắng, tuy nhiên do sự chặt chẽ mà không có cơ hội thật sự nguy hiểm nào được tạo ra.

47' KHÔNG ĐƯỢC: Trần Phi Sơn có pha căng ngang đầy cảm giác cho Chevaughn Walsh, tuy nhiên cựu cầu thủ của HAGL lại sút bóng đi thiếu chính xác.

46': Hiệp 2 bắt đầu.

45': Kết thúc hiệp 1.

32' VÀOOOOO: Sau nhiều tình huống bị bỏ lỡ, Chevaughn Walsh đã cụ thể hóa với pha đánh đầu tung lưới Văn Hoàng, mở tỉ số cho đội khách.

19' KHÔNG VÀO: Phi Sơn thực hiện một đường chuyền như đặt vào trong khu cấm địa của SLNA, tuy nhiên đồng đội của anh lại đánh đầu quá nhẹ và không thắng được thủ môn Văn Hoàng.

11' KHÔNG VÀO: Chevaughn Walsh có tình huống dứt điểm nguy hiểm đầu tiên của trận đấu, tuy nhiên cú sút cận thành của anh lại đi trúng người thủ môn Văn Hoàng.

1': Trận đấu bắt đầu

Trực tiếp SLNA vs HLHT: Đại chiến derby xứ Nghệ - Tĩnh 37494
Đội hình ra sân của SLNA và HLHT.

HLV Kiatisak: 'Năm ngoái HAGL thua nhiều nhưng năm nay sẽ khác'

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp SLNA vs HLHT SLNA vs HLHT
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo