Quảng cáo

Thắng Nam Định, Hải Phòng chính thức trụ hạng

Chủ nhật, 25/10/2020 18:40 PM (GMT+7)
A A+

Hải Phòng đã có một chiến thắng đầy quả cảm trước đội chủ sân Thiên Trường qua đó chính thức trụ hạng sớm trước 1 vòng đấu.

Bước vào trận đấu với lợi thế được thi đấu trên chảo lửa Thiên Trường, Nam Định dâng lên tấn công ngay từ những phút đầu nhập cuộc. Trong phần lớn thời gian thi đấu, đội quân của HLV Hồng Phú là những người cầm và triển khai bóng nhiều hơn.

Tuy nhiên, khi đang mải mê tấn công, Nam Định phải nhận bàn thua trước. Phút thứ 31, từ đường chuyền của Hữu Phúc bên phía cánh trái, trung vệ Adriano Schmidt trong tình huống dâng cao đã đánh đầu hạ gục thủ thành Xuân Việt mở tỉ số cho đội khách Hải Phòng.

Nhưng niềm vui ngắn chẳng tày gang, chỉ 2 phút sau khi phải nhận bàn thua, đội trưởng Đỗ Merlo đã có pha ghi bàn bằng đùi gỡ hòa cho đội chủ sân Thiên Trường.

Trực tiếp Nam Định 2-3 Hải Phòng: Đôi công căng thẳng Ảnh 1
Đỗ Melo gỡ hòa cho các cầu thủ Nam Định (Ảnh: Minh Dân)

Bước vào hiệp 2, một lần nữa Nam Định lại để cho đội khách vượt lên dẫn trước với bàn thắng của Diego sau tình huống phòng ngự hớ hênh. Tuy nhiên, hơn 10 phút sau bàn thua, Trọng Hiếu có pha phạm lỗi với Xuân Quyết trong vòng cấm. Trọng tài Hoàng Ngọc Hà đã cho đội chủ nhà được hưởng quả penalty. Trên chấm phạt đền, Rafaelson đã không mắc sai lầm nào ghi bàn gỡ hòa cho Nam Định.

Những phút còn lại của trận đấu, Mpande đã đóng vai người hùng của Hải Phòng khi ghi bàn ấn định tỉ số 3-2 cho đội chủ sân Lạch Tray, qua đó giúp Hải Phòng trụ hạng sớm trước một vòng đấu.

Diễn biến trận đấu:

90': Hết giờ

83' VÀO: Từ tình huống phòng ngự lỗi của Nam Định, Mpande đã ghi bàn nâng tỉ số lên 3-2 cho đội khách.

77' Penalty: Trọng Hiếu phạm lỗi với Mai Xuân Quyết trong vòng cấm và trọng tài Hoàng Ngọc Hà cho đội chủ nhà hưởng phạt đền. Trên chấm phạt đền Rafaelson không mắc sai lầm nào gỡ hòa cho các cầu thủ Nam Định.

66' KHÔNG VÀO: Từ pha đá phạt của Trần Mạnh Cường, Rafaelson có tình huống đá đầu nhưng không thắng được thủ thành Văn Toản.

62' VÀO: Diego dứt điểm qua đầu thủ môn Đinh Xuân Việt nâng tỉ số lên 2-1 cho đội khách Hải Phòng.

55' KHÔNG VÀO: Một pha tấn công có nét bên phía cánh phải, Xuân Tân có đó đường chuyền như đặt cho Đỗ Melo nhưng đội trưởng của Nam Định lại sút bóng đi không chính xác.

46': Bắt đầu hiệp 2

45': Hết hiệp 1

41' KHÔNG VÀO: Mpande có đường chuyền chuẩn xác cho Thế Cường thoát xuống, tuy nhiên cú sút bằng chân trái của cầu thủ này lại đưa bóng bay ra ngoài.

33' VÀO: Từ pha đá phạt góc bên cánh trái, đội trưởng Đỗ Merlo có pha dứt điểm bằng đùi gỡ hòa cho các cầu thủ Dược Nam Hà Nam Định.

Trực tiếp Nam Định 1-1 Hải Phòng: Đôi công căng thẳng Ảnh 1
Đỗ Merlo ghi bàn gỡ hòa cho Nam Định (Ảnh: Minh Dân)

31' VÀO: Từ đường chuyền của Hữu Phúc bên cánh trái, trung vệ Adriano Schmidt trong tình huống dâng cao đã đánh đầu hạ gục thủ thành Xuân Việt mở tỉ số cho đội khách Hải Phòng.

28' KHÔNG VÀO: Đỗ Melo có tình huống đánh đầu nguy hiểm nhưng Văn Toản đã chơi xuất sắc cứu thua cho đội khách.

26' KHÔNG ĐƯỢC: Mpande có pha tạt bóng nguy hiểm bên cánh trái nhưng không cầu thủ Hải Phòng nào chạm được vào bóng.

24' KHÔNG VÀO: Mpande Josep dứt điểm thiếu chính xác về phía khung thành thủ môn Đinh Xuân Việt.

18' KHÔNG VÀO: Từ bên cánh trái, Rafaelson tạt vào giữa vùng cấm địa Hải Phòng và lão tướng Đỗ Merlo thực hiện cú đánh đầu ngược song không có gì khó khăn cho thủ môn Văn Toản.

Những phút đầu tiên đội chủ nhà Nam Định là những người chơi chủ động hơn và kiểm soát bóng nhiều hơn.

1': Bắt đầu

Trực tiếp Nam Định vs Hải Phòng: tấm vé trụ hạng gọi tên ai? Ảnh 1
Đội hình ra sân của 2 đội

Highlights Nam Định 2-3 Hải Phòng (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp V-League 2020 Trực tiếp Nam Định vs Hải Phòng Nam Định vs Hải Phòng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT