Quảng cáo

Quang Hải rực sáng mang về chiến thắng kịch tính cho Hà Nội

Thứ bảy, 24/10/2020 21:17 PM (GMT+7)
A A+

Dù để Bình Dương dẫn trước ngay từ phút 27 nhưng chung cuộc Hà Nội vẫn có được chiến thắng nhọc nhằn với tỉ số 2-1.

Hà Nội bước vào trận đấu gặp Bình Dương với tâm thế buộc phải thắng để có thể vươn lên đứng đầu bảng xếp hạng. Nhất là trong bối cảnh Than Quảng Ninh trong trận đấu trước đó đã giành chiến thắng 2-1 trước TP. Hồ Chí Minh.

Được thi đấu trên sân nhà và có chiều sâu đội hình tốt hơn đối thủ, Hà Nội tấn công ngay từ những phút đầu. Văn Quyết và các đồng đội liên tục ép sân và tạo ra nhiều những cơ hội nguy hiểm về phía khung thành thủ môn Đức Cường.

Chơi lấn lướt hơn thế nhưng Hà Nội mới là đội thủng lưới trước sau pha đánh đầu cực đẹp của Tiến Linh từ một tình huống đá phạt ở gần giữa sân ở phút thứ 27. Những phút còn lại của hiệp 1, Hà Nội liên tục tạo ra sức ép lớn về phía cầu môn của Bình Dương nhưng trong một ngày hàng thủ đội khách chơi quá chắc chắn, các cầu thủ tấn công của Hà Nội không thể một lần làm rung mảnh lưới của Đức Cường.

Trực tiếp Hà Nội 2-1 Bình Dương: Đôi công hấp dẫn Ảnh 1
Quang Hải ghi bàn gỡ nâng tỉ số lên 2-1 cho Hà Nội. (Ảnh: Văn Hải)

Bước vào hiệp 2, Hà Nội vẫn tiếp tục ép sân với mong muốn tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Phút thứ 68, Hà Nội được hưởng quả penalty sau tình huống phạm lỗi trong vòng cấm của các cầu thủ Bình Dương. Tuy nhiên, trên chấm phạt đền, đội trưởng Văn Quyết lại không thể chiến thắng được thủ môn Đức Cường.

Sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, phút thứ 71, Rimario đã có tình huống bật cao đánh đầu gỡ hòa cho Hà Nội FC. Ở những phút cuối cùng của trận đấu, từ pha nhả bóng của Thành Chung, Quang Hải đã ra chân cực nhanh dứt điểm hạ gục thủ thành Đức Cường mang về chiến thắng nhọc nhằn cho đội bóng thủ đô.

Với chiến thắng quan trọng này, Hà Nội đã vươn lên đứng đầu bảng xếp hạng khi nhiều hơn Viettel 1 điểm và đá nhiều hơn 1 trận.

Diễn biến trận đấu:

90': Hết giờ.

90' VÀO: Từ pha nhả bóng của Thành Chung, Quang Hải dứt điểm hạ gục thủ môn Đức Cường nâng tỉ số lên 2-1 cho đội chủ nhà.

71' VÀO: Từ đường chuyền bên cánh trái, Rimario đánh đầu ghi bàn gỡ hòa cho Hà Nội FC.

68' KHÔNG VÀO: Văn Quyết bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời để gỡ hòa cho đội chủ nhà khi Đức Cường chơi quá xuất sắc, đổ người cứu thua cho Bình Dương trên chấm phạt đền.

Trực tiếp Hà Nội 0-1 Bình Dương: Đôi công hấp dẫn Ảnh 1
Các cầu thủ Bình Dương phản ứng với quyết định của trọng tài (Ảnh: Văn Hải)

62' KHÔNG VÀO: Pha nghiêng người sửa lòng của Moses đưa bóng đi chệch xà ngang khung thành Bình Dương trong gang tấc.

Những phút đầu hiệp 2, Hà Nội vẫn giữ được thế trận khi liên tục dồn ép Bình Dương, tuy nhiên trước một hàng phòng ngự chơi quá chắc chắn của đội bóng đất Thủ, các cầu thủ Hà Nội vẫn không thể một lần làm rung mảnh lưới Đức Cường.

46': Bắt đầu hiệp 2

45': Hết hiệp 1.

45+1' KHÔNG VÀO: Quang Hải dứt điểm khó nhưng không đánh bại được thủ thành Đức Cường

36': KHÔNG VÀO: Lần lượt là Bùi Hoàng Việt Anh, Rimario và Quang Hải dứt điểm nhưng không thể đánh bại được thủ môn Đức Cường và hàng phòng ngự áo đỏ chơi rất tập trung.

32' KHÔNG VÀO: Một loạt những tình huống lộn xộn ở phía khung thành thủ môn Đức Cường  nhưng Văn Quyết và các cầu thủ Hà Nội đã không thể tận dụng thành công trước một hàng thủ chơi quá kín kẽ của đội bóng đất Thủ.

27' VÀOOO: Từ một pha đá phạt từ giữa sân, Tiến Linh bật cao đánh đầu ghi bàn mở tỉ số cho các cầu thủ Becamex Bình Dương.

21' KHÔNG VÀO: Văn Quyết có đường chuyền như đặt cho Tấn Tài. Tuy nhiên trong tình huống đối mặt với thủ thành Đức Cường, Tấn Tài lại dứt điểm ra ngoài.

Hà Nội có hiệp đấu đầu tiên áp đảo nhưng lại để Bình Dương vượt lên dẫn trước. (Ảnh: Văn Hải)

14' KHÔNG VÀO: Tuấn Cảnh có đường chuyền thuận lợi bên cánh trái nhưng Gustavo lại dứt điểm bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

8' KHÔNG VÀO: Từ đường chuyền bên cánh phải, Văn Kiên có pha dứt điểm cận thành nhưng bóng đi chệch cột dọc.

1': Bắt đầu

Ảnh 1
Bình Dương để thua 0-2 trước Hà Nội trên sân nhà Gò Đậu.

Nhận định Hà Nội vs Bình Dương: Bắt buộc phải thắng

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp V-League 2020 Hà Nội vs Bình Dương trực tiếp Hà Nội vs Bình Dương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo