Quảng cáo

Tiền vệ UAE: 'Chúng tôi sẽ phải đối đầu với một Việt Nam hùng mạnh'

Thứ hai, 14/06/2021 08:30 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Salmeen của UAE khẳng định trận đấu với ĐTQG Việt Nam sẽ diễn ra không hề dễ dàng và anh rất tôn trọng đối thủ.

VIDEO: Văn Toàn trở thành người hùng của ĐTQG Việt Nam, Quế Ngọc Hải ghi bàn (Nguồn: Next Media)

UAE và ĐTQG Việt Nam sẽ có trận đấu quyết định ở Vòng loại World Cup 2022 vào ngày 15/6 tới đây. Đây sẽ là trận đấu quyết định ngôi đầu bảng G cùng với đó là tấm vé trực tiếp tới Vòng loại cuối cùng của World Cup 2022.

Trước khi trận đấu này diễn ra, tiền vệ Salmeen bày tỏ: "Chúng tôi hoàn toàn tôn trọng Việt Nam - đội bóng đã thể hiện đẳng cấp vượt trội và thành công trong việc đứng đầu bảng. Chúng tôi nhận ra rằng nhiệm vụ sẽ không hề dễ dàng và chúng tôi biết rằng con đường đến với ngôi đầu bảng sẽ không trải đầy hoa hầu.

UAE sẽ phải đối mặt với một đối thủ mạnh và giàu kinh nghiệm. Những kết quả gần đây của ĐTQG Việt Nam đã chứng minh điều đó. Nhưng bất chấp tất cả, chúng tôi tự tin vào khả năng của mình và chúng tôi sẵn sàng đạt được mọi thứ".

salmen
Tiền vệ Salmeen bày tỏ sự tôn trọng với ĐTQG Việt Nam. (Ảnh: AFC)

Trước đó, ở trận lượt đi diễn ra trên SVĐ Mỹ Đình, Các tiểu Vương quốc Ả rập Thống nhất đã để thua Việt Nam với tỉ số 1-0 sau pha lập công duy nhất của Nguyễn Tiến Linh. Chính vì vậy mà ở trận đấu lượt về, UAE rất muốn giành được thắng lợi để trả món nợ cũ.

Hiện tại, Việt Nam đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 17 điểm có được, hơn UAE 2 điểm. Với lợi thế này, Quế Ngọc Hải và các đồng đội chỉ cần một trận hòa là đã vững vàng ở vị trí đầu bảng trong khi đó UAE buộc phải giành được chiến thắng nếu không muốn phải chờ đợi kết quả của các đội nhì bảng khác trong khu vực.

Báo UAE: 'Chúng tôi đã đánh bại Indonesia và sẵn sàng chống lại Việt Nam'

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam vs UAE Salmeen Vòng loại World Cup 2022 ĐTQG Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT