Quảng cáo

Thủ môn Bùi Tiến Dũng góp sức ủng hộ đồng bào miền Trung

Thứ hai, 12/10/2020 18:08 PM (GMT+7)
A A+

Vào 15h30 ngày 15/10 tới đây, Bùi Tiến Dũng, Tiến Linh sẽ cùng các cầu thủ và nhiều nghệ sĩ sẽ tham gia trận bóng đá gây quỹ cho đồng bào miền Trung tại sân bóng Phú Nhuận, phường 9 - Quận Phú Nhuận.

Những ngày qua, tình hình mưa lũ ở miền Trung đang diễn biến phức tạp, gây nhiều những thiệt hại to lớn về người và tài sản cho các tỉnh từ Quảng Bình trở vào cho đến Quảng Ngãi. Thậm chí, ở giải hạng Nhất Quốc gia LS 2020 , Bóng đá Huế cũng đã không thể thi đấu trên sân nhà ngập nước và BTC phải phải hoãn vòng 1 của giai đoạn 2.

Biết được thông tin này, nhóm nghệ sĩ bao gồm Hồ Việt Trung, Huy Gà Spa, Cầu thủ Đông Triều, Tiến Luật, Lê Quý Keep & Fly và Thanh Tân đã quyết định tổ chức một trận bóng đá để gây quỹ ủng hộ cho đồng bào miền Trung.

Mục đích cao cả của trận bóng đá này đã nhận được sự đồng thuận và tham gia của nhiều cầu thủ ngôi sao, trong đó có cả thủ môn Bùi Tiến Dũng, tiền đạo Tiến Linh, Đông Triều, Võ Huy Toàn, Hồ Tấn Tài, Minh Trí hay Sầm Ngọc Đức...

Ảnh 1
Bùi Tiến Dũng sẽ cùng nhiều cầu thủ khác tham dự trận bóng đá ủng hộ miền Trung.

Bên cạnh đó, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng cũng tham gia và hướng về miền Trung ruột thịt như Tiến Luật, Châu Khải Phong, Saka Trương Tuyền, TiTi HKT...

Ngoài ra trận đấu còn thu hút nhiều cái tên khác hiện đang làm chủ các doanh nghiệp là chỗ thân quen với vợ chồng nghệ sĩ Tiến Luật cũng sẽ góp mặt. Về số tiền thu được sau trận đấu, nghệ sĩ này chia sẻ: "Số tiền ủng hộ chúng tôi sẽ công khai và cập nhật tại trận đấu và ban tổ chức sẽ sắp xếp ra miền Trung trao quà tận tay cho bà con sớm nhất có thể..."

Đây không phải là lần đầu tiên Bùi Tiến Dũng làm từ thiện. Hồi năm 2018, thủ môn của U23 Việt Nam cũng đã quyết định bán đấu giá cặp găng tay sử dụng tại VCK U23 châu Á 2018 để dành tiền ủng hộ cho cơ thủ Đỗ Hoàng Quân khi phải vật lộn với ung thư trực tràng.

Author Thethao247.vn Hàn Di / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam Bùi Tiến Dũng Võ Huy Toàn Tiến Linh từ thiện
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo