Quảng cáo

Quang Hải chưa hẹn ngày trở lại vì chấn thương

Chủ nhật, 14/03/2021 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Theo những tiết lộ từ HLV Chu Đình Nghiêm thì đến thời điểm hiện tại vẫn chưa thể xác định thời điểm quay trở lại của Quang Hải.

Video: Quang Hải tập riêng với bác sĩ (Nguồn: Next Media)

Ngay khi V-League 2021 trở lại, Hà Nội FC đã đón nhận tin không vui khi trụ cột Nguyễn Quang Hải bị chấn thương. Theo đó, cầu thủ mang áo số 19 đã gặp phải chấn thương với dây chằng và phải luyện tập riêng suốt những ngày qua.

Trong trận làm khách trước Hải Phòng ở vòng đấu thứ 3, Quang Hải cũng không thể ra sân và phải theo dõi các đồng đội từ trên khán đài.

Sau trận thắng 2-0 trước đội chủ sân Lạch Tray, HLV Chu Đình Nghiêm đã tiết lộ về tình trạng chấn thương của ngôi sao gốc Đông Anh này: "Quang Hải vẫn chưa thể trở lại tập luyện cùng các đồng đội được. Cậu ấy đã gặp phải chấn thương điểm bám dây chằng chéo đầu gối. Điều quan trọng nhất lúc này là Quang Hải phải trở lại tập luyện thì khi đó, chúng tôi mới xác định được mức độ và thời điểm mà cậu ấy có thể quay trở lại thi đấu".

Rõ ràng đây là một tin không vui với các nhà Á quân V-League khi đây là thời điểm mà đội bóng này phải căng sức ra đá với một lịch thi đấu dày đặc. HLV Park Hang Seo cũng không thể yên tâm khi thấy cậu học trò cưng của mình không có được tình trạng sức khỏe tốt nhất trong bối cảnh vòng loại World Cup 2022 đang tới rất gần.

Quang Hải chưa hẹn ngày trở lại vì chấn thương Ảnh 1
Quang Hải chưa hẹn ngày trở lại vì chấn thương dây chằng gặp phải.

Ở vòng đấu tới đây, Hà Nội sẽ quay trở lại Hàng Đẫy để tiếp đón Thanh Hóa của HLV Petrovic. Sau đó, Văn Quyết và các đồng đội sẽ phải di chuyển vào Sài Gòn để làm khách trước "liều thuốc thử" hạng nặng mang tên TP. Hồ Chí Minh.

Chơi thăng hoa, Hà Nội thoát khỏi vị trí cuối bảng

HLV Chu Đình Nghiêm: 'Tấn Trường là bước ngoặt của trận đấu'

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quang Hải chấn thương Quang Hải Hà Nội FC V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT