Quảng cáo

Quả bóng vàng Việt Nam: Với Hà Nội về nhì là thất bại

Thứ năm, 22/10/2020 21:43 PM (GMT+7)
A A+

Trong bài phỏng vấn mới đây, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng cho rằng việc không giành được chức vô địch với Hà Nội xem như là một thất bại.

Highlights Hà Nội 1-0 HLHT (Nguồn: Next Media)

Vào buổi chiều hôm nay 22/10, Hà Nội FC đã có buổi tập trước cuộc tiếp đón Bình Dương vào cuối tuần này. Sau buổi tập, quả bóng vàng Việt Nam 2019 - Đỗ Hùng Dũng cho biết: "Truyền thông thường gán gen vô địch cho Real ở Champions League, nhưng chưa ai gán gen này cho CLB Hà Nội ở V-League.

Gen vô địch của chúng tôi thể hiện ở khát khao chiến thắng. Chúng tôi luôn khát khao, từ HLV trưởng tới ban lãnh đạo cho đến các cầu thủ. Về nhì là thất bại với Hà Nội. Có thể ở các CLB khác, về nhì đã là một thành công, nhưng với chúng tôi là thất bại"

Đối thủ lớn nhất của Hà Nội lúc này là Viettel và Sài Gòn. Chúng tôi sẽ đối đầu trực tiếp với họ trong các trận đấu tới. Đặc biệt là Viettel. Họ đang có phong độ tốt, bắt đầu tìm được lối chơi riêng và đang tạm dẫn đầu. Đội bóng này cũng có những cầu thủ bản lĩnh và kinh nghiệm, chinh chiến nhiều giải đấu lớn hoặc từng vô địch V.League", Dũng "chíp" chia sẻ về những đối thủ nặng ký của Hà Nội ở chặng đường còn lại.

Ảnh 1
Quả bóng vàng Việt Nam 2019 - Đỗ Hùng Dũng

HAGL bị chỉ đích danh vì đá như 'dâng điểm' cho Hà Nội

"Hà Nội cũng tập khi thua phải chơi thế nào, đang thắng thì đá ra sao và cả hòa nữa. Chúng tôi phải lường trước những kết quả có thể xảy ra trong trận đấu.

Đôi khi trận chung kết còn khoảng 10 phút là kết thúc, đội không còn đường lui nên phải cố gắng lật ngược thế cờ hoặc chấp nhận thua 0-3, 0-4. Sự liều lĩnh đã được ban huấn luyện rèn cho các cầu thủ qua nhiều mùa giảii", tiền vệ sinh năm 1993 chia sẻ thêm về lối chơi của Hà Nội.

Ở mùa giải năm nay, sau những chệch choạc ban đầu, Hà Nội đang dần lấy lại phong độ và có những màn thể hiện ấn tượng. Thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đang có được 29đ sau 16 vòng đấu và chỉ kém đội đầu bảng Viettel 2 điểm. Cuối tuần này, Hùng Dũng và các đồng đội sẽ có trận đón tiếp các cầu thủ Becamex Bình Dương trên sân nhà Hàng Đẫy.

Author Thethao247.vn Hàn Di / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hùng Dũng Hà Nội Becamex Bình Dương V League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo