Quảng cáo

Son Heung-Min mất tích, Hàn Quốc thua đau Mexico

Chủ nhật, 15/11/2020 05:00 AM (GMT+7)
A A+

Dù bị thủng lưới trước nhưng Mexico đã chứng tỏ bản lĩnh của mình khi ngược dòng giành chiến thắng 3-2 trước Hàn Quốc.

Được đánh giá thấp hơn và bị ép sân trong khoảng hơn 20 phút đầu trận, đại diện đến từ châu Á - Hàn Quốc bất ngờ có được bàn thắng dẫn trước. Phút thứ 21, từ một pha phát động tấn công bên cánh trái, Hwang Uijo nhận đường căng ngang của đồng đội và dứt điểm hạ gục thủ thành Gonzalez, mở tỉ số cho đội nhà.

Bất ngờ để thua, Mexico tràn lên tấn công tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Nhiều cơ hội ngon ăn được tạo ra trước khung thành thủ môn Go Sungyun, tuy nhiên các chân sút bên phía đội bóng Bắc Mỹ lại không tận dụng thành công.

Trực tiếp Hàn Quốc1-3 Mexico: Thế trận một chiều Ảnh 1
Mexico giành chiến thắng 3-2 trước Hàn Quốc

Bước vào hiệp 2, Mexico vẫn thể hiện được sự lấn lướt của mình khi tạo ra được nhiều tình huống nguy hiểm về phía khung thành của Hàn Quốc. Nhưng phải chờ đến phút thứ 68, đội bóng đến từ Bắc Mỹ mới có được bàn thắng gỡ hòa do công của Jimenez. Trong vòng hai phút, từ phút 69 đến 70, Mexico có thêm hai bàn thắng nữa do công của Antuna và Salcedo để vươn lên dẫn trước 3-1.

Những phút cuối trận, Hàn Quốc chỉ có thêm được một bàn thắng nữa của Kwon Kyung-Won. Tuy nhiên chừng đó là chưa đủ để giúp Son Heung-Min và các đồng đội giành được chiến thắng. Chung cuộc, Hàn Quốc để thua Mexico với tỉ số 2-3.

Diễn biến trận đấu:

87' VÀO: Từ tình huống phạt góc bên cánh phải, Kwon Kyung-Won đã dứt điểm hạ gục Gonzalez rút ngắn tỉ số xuống còn 2-3 cho đại diện châu Á.

70' VÀO: Từ một tình huống cố định, Salcedo đã bắt volley hạ gục thủ thành người Hàn Quốc nâng tỉ số lên 3-1.

69' VÀO: Từ pha phản công của các cầu thủ Mexico, Antuna đã dứt điểm loại bỏ thủ thành Go Sungyun nâng tỉ số lên 2-1 cho Mexico.

68' VÀO: Từ pha mất bóng bên phần sân nhà của các cầu thủ Hàn Quốc, Jimenez đã nhận đường căng ngang từ đồng đội dứt điểm cận thành gỡ hòa cho Mexico.

62': KHÔNG VÀO: Jimenez xoay người dứt điểm nhưng bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

60' KHÔNG VÀO: Từ pha phát động tấn công bên phần sân nhà, Hwang Uijo đã bứt tốt dứt điểm về phía góc hẹp nhưng thủ thành Gonzalez đã khép góc kịp thời.

56' KHÔNG VÀO: Alvarez có pha bật lên đầu nhưng bóng tìm đến đúng vị trí thủ thành Go Sungyun.

46': Bắt đầu hiệp 2

45': Hết hiệp 1.

24' KHÔNG VÀO: Một loạt tình huống lộn xộn trước khung thành Hàn Quốc sau pha phạt góc bên cánh phải, tuy nhiên các chân sút Mexico không tận dụng thành công.

21' VÀO: Từ pha phát động tấn công bên cánh trái, nhận đường căng ngang vào trong của đồng đội, Hwang Uijo đã dứt điểm hạ gục thủ thành Gonzalez, mở tỉ số cho Hàn Quốc.

12' KHÔNG VÀO: Nhận đường chuyền vượt tuyến của đồng đội, Lozano ra chân dứt điểm nhưng bóng đi không chính xác.

5' KHÔNG VÀO: Nhận đường chuyền bên cánh phải của Corona, Jimenez băng vào đánh đầu nhưng bóng đi chệch khung thành.

1': Bắt đầu

Trực tiếp Hàn Quốc vs Mexico: Chờ Son Heung-min tỏa sáng Ảnh 1
Đội hình ra sân của Hàn Quốc.
Trực tiếp Hàn Quốc vs Mexico: Chờ Son Heung-min tỏa sáng Ảnh 1
Đội hình ra sân của Mexico

Sau thất bại "khó nuốt" trước Mexico ở World Cup 2018 khiến Hàn Quốc mất vé vào vòng knock-out, đây là lúc để Son Heung-min và các đồng đội đòi lại món nợ cũ. Sau 5 lần gặp nhau gần nhất, đội bóng xứ Kim Chi thắng 2, thua 2 và hòa 1. Tuy nhiên những trận thắng của họ trước đại diện đến từ Bắc Mỹ đã diễn ra từ hơn một thập kỷ trước.

Ảnh 1

Nhận Định Hàn Quốc vs Mexico: Đối thủ kỵ dơ

Hàn Quốc đang gặp nhiều bất lợi khi trong năm 2020, đội tuyển nước này chưa một lần tập trung do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19. Tuy nhiên phong độ cao của nhạc trưởng Son Heung-min trong màu áo Tottenham thời gian gần đây là niềm an ủi phần nào cho đại diện đến từ châu Á.

Trong khi đó, Mexico lại đang có phong độ cao khi giành tới 4 chiến thắng trong 5 trận giao hữu gần nhất trong đó có chiến thắng quan trọng trước đối thủ mạnh trước Hà Lan. Tuy nhiên, đội bóng đến từ Bắc Mỹ lại không có sự phục vụ của bốn trụ cột là  Alan Pulido, Eric Gutierrez, Juan Macias và Javier Hernandez do chấn thương.

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hàn Quốc vs Mexico Trực tiếp Hàn Quốc vs Mexico trực tiếp bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo