Quảng cáo

HLV Park Hang Seo không được tăng lương nếu gia hạn hợp đồng

Thứ sáu, 19/02/2021 11:23 AM (GMT+7)
A A+

Nếu đồng ý kích hoạt vào điều khoản gia hạn hợp đồng một năm với VFF, HLV Park Hang Seo sẽ không được tăng lương và vẫn giữ ở mức khoảng 50.000 USD mỗi tháng.

Hiện tại, hợp đồng giữa HLV trưởng của ĐTQG Việt Nam và VFF được ký vào năm 2019 và sẽ chính thức kết thúc vào năm 2022. Sau những thành công mà HLV Park Hang Seo làm được cùng bóng đá Việt Nam, điều mà người hâm mộ quan tâm lúc này là khi nào vị chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ đặt bút ký tiếp vào hợp đồng với VFF.

Trên thực tế, hợp đồng giữa hai bên được ký vào năm 2019 và hết hiệu lực vào ngày 31/01/2022, có kèm thêm điều khoản tự động gia hạn một năm. Nếu như cả hai bên đồng ý thì HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục giữ cương vị HLV trưởng của ĐTQG Việt Nam thêm ít nhất một năm nữa mà không cần phải ký kết. Và mức lương ông thầy người Hàn Quốc nhận được vẫn sẽ giữ nguyên ở con số 50.000 USD/tháng.

Theo Tổng Thư ký VFF - ông Lê Hoài Anh thì VFF và HLV Park Hang Seo sẽ sớm ngồi lại với nhau để bàn về việc kích hoạt các điều khoản: "Hợp đồng sẽ tự động được gia hạn thêm nếu cả hai bên cùng đi đến một thống nhất. Trong trường hợp không đồng ý, HLV Park Hang Seo có quyền từ chối”.

Ảnh 1
HLV Park Hang Seo không được tăng lương nếu gia hạn với VFF.

Kể từ khi đồng ý dẫn dắt đội tuyển Việt Nam vào năm 2017, ông đã cùng các học trò tạo tiếng vang lớn ở các đấu trường quốc tế như cùng U23 giành ngôi Á quân U23 châu Á, vào tới bán kết Asiad, lên ngôi vô địch AFF Cup sau 10 năm chờ đợi và giúp U22 Việt Nam lần đầu tiên vô địch SEA Games.

ĐT Việt Nam giữ vị thế số 1 Đông Nam Á trên BXH FIFA

VIDEO: HLV Park Hang Seo và một năm đáng nhớ của bóng đá Việt Nam (Nguồn: VFF)

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Park Hang Seo ĐTQG Việt Nam VFF
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo