Quảng cáo

HLV Park Hang Seo gặp sự cố trong buổi họp báo

Thứ hai, 28/12/2020 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Buổi họp báo của HLV Park Hang Seo với báo chí sau trận giao hữu giữa U22 Việt Nam và ĐTQG ngày 27/12 trên sân Việt Trì đã bất ngờ gặp sự cố.

Chiều ngày 27/12, trên sân Việt Trì (Phú Thọ), ĐTQG và U22 Việt Nam đã có trận giao hữu cuối cùng trong đợt tập trung tháng 12. Với sự xuất sắc của những cá nhân như Bùi Hoàng Việt Anh, Hữu Thắng hay Thanh Minh,... U22 Việt Nam đã có trận hòa kịch tính trước các đàn anh.

Trong buổi họp báo sau trận, HLV Park Hang Seo đã liên tục than phiền về việc bóng đá Việt Nam hiện tại thiếu đi những tiền đạo giỏi. Tuy nhiên, khi một phóng viên nhắc lại câu nói của cầu thủ trẻ Dụng Quang Nho về việc U22 Việt Nam sẽ giành chiến thắng ít nhất một trận trước các đàn anh, phòng họp báo bỗng dưng mất điện.

Sự cố mất điện trên sân Việt Trì khiến cho buổi họp báo bị gián đoạn trong vòng ít phút. Trong khoảng thời gian này, HLV Park Hang Seo cũng nhận được câu hỏi vui từ phía báo chí rằng ông đã từng gặp phải sự cố tương tự như vậy trong quá khứ chưa. Tuy nhiên, vị chiến lược gia người Hàn Quốc sau đó cũng đã từ chối trả lời câu hỏi này.

Ảnh 1
Buổi họp báo đang diễn ra bình thường bỗng nhiên mất điện.

Ngay sau khi kết thúc đợt tập trung vào ngày 27/12, HLV Park Hang Seo sẽ trở về Hàn Quốc để tận hưởng kỳ nghỉ phép đúng dịp Tết dương lịch. Theo vị chiến lược gia người Hàn này, ông sẽ cố gắng để quay trở lại Việt Nam trước khi Tết âm lịch bắt đầu. Trước khi rời khỏi phòng họp báo, ông Park cũng không quên gửi lời cảm ơn và chúc mừng năm mới tới các phóng viên cũng như bắt tay từng người.

HLV Park Hang Seo: 'VFF, VPF nên đưa lại luật sử dụng cầu thủ trẻ ở V-League'

Highlights ĐT Việt Nam 2-2 U22 Việt Nam. Nguồn: Next Media

Author Thethao247.vn Đan Đan / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐTQG U22 Việt Nam Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT