Quảng cáo

HLV Park Hang Seo: 'Chúng tôi cần thắng 2 trận ở Vòng loại WC 2022'

Thứ tư, 24/02/2021 10:00 AM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo đã thể hiện quyết tâm của mình và ĐTQG Việt Nam trong những trận đấu còn lại của bảng G - Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 tới nhiều quốc gia trên thế giới nên các trận đấu còn lại của bảng G - Vòng loại World Cup 2022 sẽ phải hoãn lại tới tháng 6/2021 mới có thể diễn ra.

Hiện tại, ĐTQG Việt Nam đang đứng đầu bảng xếp hạng với 11 điểm có được sau 5 vòng đấu, hơn đội xếp thứ 2 là Malaysia 2 điểm.

Mới đây, trên trang chủ của LĐBĐ Đông Nam Á, HLV trưởng của ĐTQG Việt Nam - ông Park Hang Seo chia sẻ: "Mục tiêu của ĐTQG là giành được 6 điểm từ ba trận đấu còn lại để đảm bảo vị trí của chúng tôi trên bảng xếp hạng.

Năm 2021 này, Việt Nam sẽ tham gia tranh tài ở một số giải đấu quan trọng và đây là thách thức rất lớn. Những thành tích đã đạt được là trong quá khứ và bây giờ chúng tôi sẽ phải hướng về tương lai.

Đây sẽ là một năm rất bận rộn. Vì vậy, chúng tôi phải phân phối sức mạnh đều giữa vòng loại FIFA World Cup, SEA Games 31 trên sân nhà và cả AFF Suzuki Cup nữa.

Ngay sau đó sẽ là vòng loại giải AFC U23 Championship nên nhiều khả năng sẽ không dễ để đáp ứng sự kỳ vọng của người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Nhưng chúng tôi sẽ tìm cách phân phối nguồn lực và thời gian để đạt được chỉ tiêu của mình trong cả 4 giải đấu".

HLV Park Hang Seo: 'Chúng tôi cần ít nhất 2 trận thắng' Ảnh 1
HLV Park Hang Seo đặt mục tiêu cao ở vòng loại World Cup sắp tới.

Hiện tại, vẫn chưa chắc chắn rằng Việt Nam sẽ phải hành quân tới quốc gia nào để thi đấu ở sân trung lập vào tháng 6 tới đây, nhưng nhiều khả năng UAE sẽ trở thành nước chủ nhà. Việc phải thi đấu trong thời tiết mùa hè nắng nóng ở UAE sẽ là thử thách không nhỏ với thầy trò HLV Park Hang Seo nhất là khi các tuyển thủ vừa phải căng mình ra đá ở V-League trước đó.

Văn Toàn: 'Tôi muốn cùng ĐTVN vượt qua VL World Cup trong năm Tân Sửu'

VIDEO: HLV Park Hang Seo và một năm đáng nhớ của bóng đá Việt Nam (Nguồn: VFF)

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vòng loại World Cup 2022 ĐTQG Việt Nam HLV Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT