Quảng cáo

Giải Nữ VĐQG 2020: TP. Hồ Chí Minh I lên ngôi với thành tích bất bại

Chủ nhật, 13/12/2020 21:36 PM (GMT+7)
A A+

Chiến thắng 3-0 trước Phong Phú Hà Nam thuộc vòng đấu hạ màn Giải nữ VĐQG 2020 giúp TP.HCM I bước lên ngôi vô địch với thành tích bất bại.

VIDEO: Nữ cầu thủ Brazil đạp thẳng vào mặt đối thủ

Việc đã lên ngôi trước một lượt trận là cơ hội để HLV Đoàn Thị Kim Chi tạo điều kiện ra sân với một số cầu thủ ít được thi đấu ở vòng hạ màn Giải nữ VĐQG 2020 gặp Phong Phú Hà Nam. Dù chỉ mang tính thủ tục thế nhưng các cầu thủ TP. Hồ Chí Minh I rất quyết để ngày nâng cao danh hiệu vô địch thật trọn vẹn.

Đội bóng áo đỏ chủ động tấn công ngay từ những phút đầu và có cơ hội nguy hiểm đầu tiên ở phút thứ 9. Từ tình huống lộn xộn sau quả phạt góc bên phía cánh phải, Thùy Trang tung cú dứt điểm đầy hiểm hóc nhưng bóng lại đi vọt xà ngang trong gang tấc.

Những phút còn lại của hiệp 1, TP. Hồ Chí Minh I tạo ra được nhiều phía cơ hội về phía khung thành thủ môn Hải Yến. Thế nhưng sự vô duyên khiến cho TP. Hồ Chí Minh không thể nào chọc thủng lưới đối phương ở hiệp thi đấu đầu tiên.

Bước vào hiệp 2, những nỗ lực của TP. Hồ Chí Minh I đã được đền đáp. Cú sút của Thùy Trang ngoài vòng cấm ở phút thứ 51 không quá mạnh thế nhưng thủ môn Hải Yến đã xử lí không gọn gàng và tạo điều kiện cho Huỳnh Như dễ dàng ghi bàn.

Giải Nữ VĐQG 2020: TP. Hồ Chí Minh I lên ngôi với thành tích bất bại Ảnh 1
TP. Hồ Chí Minh I lên ngôi với thành tích bất bại.

Có được bàn thắng mở tỉ số, TP. Hồ Chí Minh I càng chơi càng hay. Phút thứ 73, từ pha dàn xếp tấn công bên cánh trái, tiền đạo vào sân thay người Hoài Lương dứt điểm đầy kỹ thuật để làm tung lưới Phong Phú Hà Nam.

Trước khi trận đấu khép lại, TP. Hồ Chí Minh I có thêm một bàn thắng nữa do công của Bích Thùy. Ba điểm có được trong trận đấu này giúp Huỳnh Như và các đồng đội đăng quang mùa giải 2020 với tổng số điểm 40. Đặc biệt TP. Hồ Chí Minh I đã giữ vững thành tích bất bại đến hết mùa giải với 13 trận thắng và 1 trận hòa.

Ở trận đấu còn lại, Thái Nguyên T&T đã giành được chiến thắng tối thiểu 1-0 trước TP. Hồ Chí Minh II với bàn thắng duy nhất của Nguyễn Thị Quỳnh ở phút thứ 26.

KẾT QUẢ CHUNG CUỘC

  • Đội Vô địch: TP Hồ Chí Minh I
  • Đội thứ Nhì: Hà Nội I Watabe
  • Đội thứ Ba: Than KSVN
  • Đội đoạt giải phong cách: Hà Nội I Watabe
  • Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất giải: Phạm Hải Yến (Hà Nội I Watabe, 14 bàn)
  • Thủ môn xuất sắc nhất giải: Trần Thị Kim Thanh (TP Hồ Chí Minh I)
  • Cầu thủ xuất sắc nhất giải: Huỳnh Như (TP Hồ Chí Minh I)

Bóng đá nữ VĐQG 2020: TP. HCM I vô địch sớm trước một vòng đấu

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
giải nữ VĐQG 2020 Huỳnh Như TP HCM I Nữ Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT