Quảng cáo

CĐV gọi Kiatisak là kẻ phản bội nếu dẫn dắt ĐTQG Việt Nam thắng Thái Lan

Thứ bảy, 27/03/2021 10:28 AM (GMT+7)
A A+

Trên một diễn đàn bóng đá Thái Lan, nhiều người hâm mộ đã tỏ ra bất ngờ với chiến thắng của HLV Kiatisak và các học trò trước Viettel ở vòng 5 V-League 2021.

VIDEO: Công Phượng xử lý như Messi khiến Viettel khổ sở (Nguồn: Next Media)

Sự kiện HAGL đại thắng Viettel 3-0 ở vòng 5 V-League 2021 đang gây nên cơn sốt ở Thái Lan - nơi mà HLV Kiatisak được coi là huyền thoại. Kể từ khi Zico Thái chuyển tới dẫn dắt HAGL, báo chí và người hâm mộ nước này luôn dành những sự quan tâm nhất định cho đội bóng phố Núi nói riêng và bóng đá Việt Nam nói chung.

Sau chiến thắng của HAGL trước Viettel, trên diễn đàn Pantip.com - một diễn đàn bóng đá nổi tiếng của Thái Lan đã đăng tải chủ đề: "Tại sao HAGL có thể chiến thắng được một Viettel đầy bản lĩnh ở Việt Nam?".

Bài thảo luận này chia sẻ rằng: "Viettel đang là các nhà ĐKVĐ của giải đấu này. Họ có đầy đủ các cầu thủ đội tuyển quốc gia Việt Nam. Cả Nguyên Mạnh và Quế Ngọc Hải đều là những cầu thủ xuất sắc nhất ASEAN nhưng Zico đã giúp HAGL giành chiến thắng tới 3 bàn, điều này quả là bất thường.

Việc là HLV trưởng của ĐTQG Thái Lan trong thời kỳ hoàng kim đã giúp ích HAGL rất nhiều. Chiến thuật của Zico thật đáng ngưỡng mộ".

Ngay dưới bài đăng này, nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng tới Kiatisak, tuy nhiên, cũng có những CĐV lo lắng về việc rất có thể Kiatisak sẽ dẫn ĐTQG Việt Nam trong tương lai.

Một tài khoản bình luận: "Nếu trong tương lai Zico dẫn dắt ĐQTG Việt Nam thi đấu với Thái Lan và Việt Nam chiến thắng chúng ta, liệu chúng ta có coi Zico phản bội lại dân tộc hay không?".

Ảnh 2
Ảnh 1
Tạm dịch.

Vào cuối tuần này, thầy trò HLV Kiatisak sẽ được trở về sân nhà Pleiku để đón tiếp TP. Hồ Chí Minh. Nếu giành trọn vẹn 3 điểm trong trận đấu này, HAGL sẽ tiếp tục giữ vững vị trí đầu bảng của mình.

Nhận định HAGL vs TP. Hồ Chí Minh: Công Phượng thăng hoa?

Author Thethao247.vn Lam Diên / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kiatisak HAGL Viettel Thái Lan V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo