Quảng cáo

Bùi Tiến Dũng đang có mùa giải tệ hại nhất trong sự nghiệp

Chủ nhật, 04/10/2020 10:13 AM (GMT+7)
A A+

Liên tục được bắt chính trong màu áo CLB TP Hồ Chí Minh ở V-League 2020 nhưng những số liệu thống kê lại cho thấy Bùi Tiến Dũng đang trải qua một mùa giải thất vọng.

HIGHLIGHTS: Hoàng Anh Gia Lai 5-2 CLB TP Hồ Chí Minh (Vòng 13 LS V.League 1-2020)

Trước khi kết thúc giai đoạn 1 V-League 2020, TP Hồ Chí Minh có chuyến làm khách trước đội bóng phố núi Hoàng Anh Gia Lai và ở trận đấu này, Bùi Tiến Dũng được huấn luyện viên Chung Hae-seong trao cơ hội bắt chính.

Thế nhưng, khi trọng tài nổi hồi còi kết thúc 90 phút thi đấu, thủ môn sinh năm 1997 đã phải vào lưới nhặt bóng tới 5 lần và đội bóng chủ quản CLB TP Hồ Chí Minh phải chịu thất bại đậm 5-2.

Với 5 bàn thua phải nhận trong trận gặp Hoàng Anh Gia Lai, Bùi Tiến Dũng đã cán mốc 10 bàn thua chỉ sau 5 trận tại V-League năm nay. Đây là thành tích tệ hại nhất trong sự nghiệp của cầu thủ quê Thanh Hóa.

Ảnh 1
(Nguồn ảnh: VPF)

Trên thực tế, mùa giải mà Bùi Tiến Dũng phải vào lưới nhặt bóng nhiều nhất là V-League 2018 khi còn đang chơi bóng trong màu áo CLB Thanh Hóa với 11 bàn thua. 

Tuy nhiên, ở mùa giải năm đó, con số 11 bàn thua phải nhận sau 13 trận, tức là trung bình 0.85 bàn/trận trong khi đó tính đến thời điểm hiện tại, số bàn thua trung bình mỗi trận của Bùi Tiến  Dũng là 2 bàn.

Tính trên mọi đấu trường, Bùi Tiến Dũng có 9 lần ra sân (không tính trận vào sân thay người ở phút 90+1 trong trận đấu với Đà Nẵng tại Cúp Quốc gia) và phải nhận tới 21 bàn thua.

Ảnh 1
Ảnh 1

Hơn 2 năm kể từ chiến tích Thường Châu của U23 Việt Nam, Bùi Tiến Dũng không còn là chính mình và đánh mất đi phong độ. Giờ đây, khi nói về Bùi Tiến Dũng, người ta nói về những lỗi sai hay những câu chuyện ngoài lề sân cỏ hơn là những lời có cánh dành cho người hùng năm nào của U23 Việt Nam.

Việc để thủng lưới quá nhiều sẽ khiến Bùi Tiến Dũng  mất đi cơ hội ở Đội tuyển Quốc gia và có thể là cả ở CLB nữa. Điều bây giờ Tiến Dũng cần làm là nhanh chóng lấy lại phong độ và cùng TP. Hồ Chí Minh chinh phục nốt giai đoạn 2 của V-League 2020.

HLV Chung Hae Seong không chọn Bùi Tiến Dũng bắt chính

Author Thethao247.vn Hàn Di / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bùi Tiến Dũng U23 Việt Nam TP Hồ Chí Minh HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT