Quảng cáo

BLV Quang Huy: 'Trận Siêu cúp sẽ phải đá luân lưu'

Thứ năm, 07/01/2021 06:47 AM (GMT+7)
A A+

Theo BLV Vũ Quang Huy, dù bị thiếu vắng lực lượng nghiêm trọng tuy nhiên Viettel vẫn kéo được Hà Nội tới loạt đá penalty may rủi ở trận Siêu cúp Quốc gia diễn ra vào ngày 09/01.

Ngày 09/01 tới đây, người hâm mộ bóng đá sẽ lại được sống trong bữa tiệc bóng đá khi Hà Nội đối đầu Viettel trong trận Siêu cúp Quốc gia 2020. Đây được xem như màn khởi động để V-League 2021 chính thức khởi tranh sau đó một tuần.

Tuy nhiên, trước trận đấu quan trọng này, các nhà ĐKVĐ V-League Viettel lại thiếu vắng hai trụ cột quan trọng là đội trưởng Bùi Tiến Dũng và trung vệ Quế Ngọc Hải. Tuy nhiên, theo BLV Quang Huy, điều này ảnh hưởng nhiều tới Viettel, tuy nhiên với lực lượng còn lại của mình, Viettel vẫn có thể đưa trận đấu về loạt penalty cân não.

Chia sẻ trong chương trình "Cafe bóng đá", BLV Quang Huy cho biết: "Vắng Quế Ngọc Hải và Tiến Dũng sẽ ảnh hưởng nhiều tới sức mạnh ở hàng phòng ngự của Viettel. Đội bóng này có thể sẽ đá theo kiểu cửa dưới, phòng ngự phản công. Đừng quên, trong khung thành, Viettel còn Nguyên Mạnh, thủ môn rất xuất sắc ở mùa trước.

Tôi nghĩ Hà Nội FC sẽ chơi cửa trên, tấn công và áp đặt thế trận lên đối thủ, còn Viettel sẽ chơi rình rập. Với cách chơi này, đương kim vô địch V-League rất nguy hiểm. Tân binh Pedro Paulo của họ cũng rất thạo với kiểu chơi rình rập như này. Tôi tin Viettel thiếu lực lượng nhưng vẫn đưa được trận đấu về lượt sút luân lưu".

Ảnh 1
Quang Hải và các đồng đội liệu có hạ gục được các nhà ĐKVĐ V-League?

Ở mùa giải năm ngoái, Hà Nội và FC Viettel đã tạo nên một cuộc đua vô cùng gay cấn ở sân chơi V-League. Trong cuộc chiến đó, Viettel là những người giành được chiến thắng sau một giai đoạn 2 chơi hoàn toàn thuyết phục. Trước khi mùa giải mới khởi tranh, đội bóng Quân đội cũng mang về một bản hợp đồng chất lượng là Pedro Paulo để gia cố thêm hàng công.

Cũng trong trận đấu tới đây, tân binh của Hà Nội FC - Bruno Cantanhede sẽ có lần đầu tiên đối đầu với những người đồng đội cũ ở Viettel. Mùa giải năm ngoái, Bruno chính là chân sút chủ lực của Viettel và góp công lớn giúp thầy trò HLV Trương Việt Hoàng lên ngôi vô địch V-League.

BLV Quang Tùng chỉ ra điểm yếu không thể khắc phục của Xuân Trường

VIDEO: Những pha làm bàn đẳng cấp trong những trận derby Thủ đô (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
BLV Quang Huy Siêu Cúp Quốc gia Hà Nội vs Viettel
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo