Quảng cáo

BLV Quang Huy: 'Nếu không chấn thương, Công Phượng có khả năng được QBV'

Thứ năm, 26/11/2020 16:21 PM (GMT+7)
A A+

Theo BLV Quang Huy, Công Phượng đã có một mùa giải xuất sắc và xứng đáng được nhận Quả bóng Vàng, chỉ tiếc là cầu thủ này lại bị chấn thương ở cuối giai đoạn 1 V-League 2020.

VIDEO: Màn trình diễn ấn tượng của Công Phượng tại V.League 2020 (Next Media)

Sáng ngày 26/11, danh sách 24 cầu thủ được đề cử cho danh hiệu Quả bóng Vàng 2020 đã chính thức lộ diện. Bên cạnh các cầu thủ đến từ những câu lạc bộ trong top 4, TP. Hồ Chí Minh cũng góp mặt hai cầu thủ bao gồm tiền vệ Trần Phi Sơn và tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

Theo BLV Vũ Quang Huy, nếu như Công Phượng không dính chấn thương, anh hoàn toàn có khả năng được nhận giải thưởng cao quý này: "Như tôi đã nhận định từ khi Công Phượng về với TP. Hồ Chí Minh theo bản hợp đồng cho mượn từ HAGL. Nếu cậu ta thi đấu tốt, đạt được phong độ cao và TP. Hồ Chí Minh đạt thứ hạng cao thì hoàn toàn có khả năng nhận được danh hiệu QBV 2020.

Thế nhưng, khá đáng tiếc cho Công Phượng khi bị chấn thương vào những vòng đấu cuối cùng của giai đoạn 1 V-League. Tuy nhiên, Công Phượng nếu cứ giữ được phong độ như hiện tại, cậu ta sẽ nhận được danh hiệu cao quý này ngay trong năm sau. HAGL 2021 sẽ rất đáng xem khi lứa Công Phượng được dẫn dắt bởi HLV Kiatisak".

BLV Quang Huy: 'Nếu không chấn thương, Công Phượng có khả năng được QBV' Ảnh 1
Công Phượng có một mùa giải chơi xuất sắc sau khi được TP. Hồ Chí Minh mượn từ HAGL.

Ở mùa giải năm nay, Công Phượng đã chơi hay trong giai đoạn 1. Cầu thủ người Nghệ An ghi được 6 bàn thắng trước khi phải nghỉ gần hết mùa giải vì chấn thương ngón chân gặp phải trong trận gặp Nam Định. Đây cũng là thành tích tốt nhất với một chân sút nội ở V-League 2020.

Tuấn Anh, Công Phượng được đề cử Quả bóng Vàng Việt Nam 2020

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng QBV V League BLV Quang Huy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT