Quảng cáo

BLV Quang Huy giải thích lý do Nguyên Mạnh không được triệu tập

Thứ sáu, 04/12/2020 16:34 PM (GMT+7)
A A+

Theo BLV Quang Huy, lý do Nguyên Mạnh không được triệu tập lên ĐTQG nhiều khả năng là do thể hình của thủ môn này.

Video: Nguyên Mạnh cứu thua xuất sắc giúp Viettel vô địch (Nguồn: Next Media)

Ngày 26/11, VFF đã chính thức công bố danh sách 37 cái tên sẽ góp mặt trong đợt tập trung đội tuyển vào ngày 06/12. Tuy nhiên, bản danh sách này lại gây ra những ý kiến trái chiều khi mà những cầu thủ có phong độ cao ở V-League 2020 lại không được triệu tập, trong đó điển hình là thủ môn Nguyên Mạnh của Viettel.

Chia sẻ về trường hợp của Nguyên Mạnh trong chương trình “Cafe và bóng đá", BLV Quang Huy cho rằng: "Nguyên Mạnh là thủ môn tốt, đóng góp rất nhiều vào chức vô địch của Viettel vừa qua. Tôi nghĩ rằng ai cũng đồng tình Nguyên Mạnh nằm trong top 3 thủ môn hay nhất V-League. Tuy nhiên, có thể chiều cao là điểm yếu khiến thủ thành này không được triệu tập.

Đây là thời điểm chúng ta hướng tới những trận đấu còn lại của vòng loại World Cup thứ hai, thậm chí là vòng loại thứ ba. Các đội tuyển đối thủ sẽ tập trung sức vóc, anh tài khiến thể hình của Nguyên Mạnh là một bất lợi. Nhưng đó cũng chỉ là ý kiến cá nhân của tôi thôi. Còn ông Park có những toan tính riêng, sau này mọi người mới hiểu ra được ý đồ của ông thì sao".

Ảnh 1
Nguyên Mạnh không được triệu tập lên ĐTQG trong đợt tập trung tới đây. (Ảnh: Thu Nga)

Ở mùa giải năm nay, Nguyên Mạnh đã thể hiện một phong độ xuất sắc, là chốt chặn tin cậy nơi trước cầu môn khung thành Viettel. Chính thủ thành xứ Nghệ này là nhân tố quan trọng giúp "hậu duệ Thể Công" lên ngôi vô địch một cách đầy xứng đáng.

Trong danh sách đề cử Quả bóng Vàng 2020, Nguyên Mạnh cũng có tên, hơn nữa thủ môn của Viettel cũng nằm trong đội hình tiêu biểu của V-League 2020. Chính bản thân Nguyên Mạnh cũng tỏ ra bất ngờ khi mình không được có tên trong danh sách triệu tập. Nguyên Mạnh từng chia sẻ: "Tôi cảm thấy rất bất ngờ và rất tiếc khi không có mặt trong đợt tập trung của Đội tuyển Việt Nam vào tháng 12 tới. Có lẽ, do tôi không phù hợp với triết lý của thầy Park...".

HLV Park có bất công với Nguyên Mạnh, Khắc Ngọc?

HLV Park Hang Seo gọi Văn Quyết trở lại ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Đan Đan / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
BLV Quang Huy Nguyên Mạnh ĐTQG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo