Quảng cáo

Nhận định Hà Nội vs Sài Gòn: Cơ hội cuối cùng

Thứ tư, 04/11/2020 12:00 PM (GMT+7)
A A+

Chỉ cần để thua trong trận đấu tối nay, Sài Gòn hoặc Hà Nội sẽ tự gạch tên mình ra khỏi cuộc đua vô địch.

Trong trận đấu tối qua, Viettel đã có chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Than Quảng Ninh và gia tăng khoảng cách với những đội bám đuổi lên con số 4. Hiện tại, thầy trò HLV Việt Hoàng chỉ cần ngồi chờ xem Hà Nội hay Sài Gòn sẽ tự gạch tên ra khỏi cuộc đua giành chức vô địch V-League 2020.

Hà Nội đang ở tình cảnh khó khăn hơn Sài Gòn khi đội chủ sân Hàng Đẫy đang kém Viettel tới 5 điểm trên bảng xếp hạng. Tức là chỉ cần hòa trong trận đấu này, Quang Hải và các đồng đội sẽ chính thức trở thành nhà cựu vương.

Ở vòng đấu trước, Sài Gòn có được chiến thắng quan trọng trước Than Quảng Ninh để giành lấy vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên để giữ được khoảng cách 1 điểm với Viettel và sẽ tự quyết ở vòng đấu cuối cùng gặp chính đối thủ, thầy trò HLV Tiến Thành cần có được chiến thắng trước Hà Nội.

Ảnh 1
Hà Nội để thua Sài Gòn trong trận lượt đi.

CLB Hà Nội tổn thất lớn sau trận hòa Viettel

Ở trận lượt đi trên sân nhà Thống Nhất, Sài Gòn đã xuất sắc đánh bại Hà Nội được đánh giá cửa trên với pha lập công duy nhất của ngoại binh Geovane Magno. Điều này sẽ tiếp thêm động lực và sự tự tin cho đại diện đến từ miền Nam trong chuyến làm khách tối nay.

Ở trận đấu tới đây, Hà Nội sẽ mất Thành Chung cũng như Tấn Tài bởi án treo giò tuy nhiên, HLV Chu Đình Nghiêm sẽ có được sự phục vụ của Đoàn Văn Hậu sau một thời gian nghỉ thi đấu bởi chấn thương. Trong khi đó, phía bên kia chiến tuyến, bộ đôi cầu thủ ngoại là Pedro và Magno đang thể hiện một phong độ ấn tượng và sẽ là mối nguy cho hàng phòng ngự của đội chủ sân Hàng Đẫy.

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội vs Sài Gòn Hà Nội Sài Gòn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT