Quảng cáo

HLV Park Hang Seo chính thức 'chốt' tương lai

Thứ tư, 03/03/2021 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, HLV Park Hang Seo đã lên tiếng để trấn an người hâm mộ và khẳng định mối quan hệ giữa ông và VFF là dựa trên niềm tin chứ không đặt nặng vấn đề về vật chất.

Những ngày qua, thông tin ĐTQG Hàn Quốc sẵn sàng trải thảm đỏ để chào đón HLV Park Hang Seo trở về khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên, nhất là khi hợp đồng của vị chiến lược gia này với VFF chỉ còn một năm.

Tuy nhiên, HLV Park Hang Seo từng tiết lộ rằng ông đã từ chối lời đề nghị từ quê hương. Mới đây, HLV trưởng của ĐTQG Việt Nam tiếp tục có động thái khẳng định mối quan hệ giữa mình và VFF đang rất bền vững cũng như thể hiện tình cảm với bóng đá Việt Nam,

Trả lời Thanh Niên, HLV Park Hang Seo cho biết: "Mối quan hệ giữa tôi và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam là dựa trên sự thấu hiểu sâu sắc hoàn cảnh của nhau và rất tin tưởng vào nhau. Bản thân tôi nghĩ rằng niềm tin và tình cảm tác động rất lớn, quan trọng nhất với con người. Khi có niềm tin thì mọi việc sẽ tốt đẹp mà thôi.

Cũng vì tin nhau mà tôi sẽ không đặt nặng vấn đề vật chất với VFF bởi Việt Nam là đất nước đã mang lại cơ hội cho tôi và cũng là đất nước đã mang lại vinh quang cho tôi suốt khoảng thời gian qua".

Ảnh 1
HLV Park Hang Seo cam kết tương lai với bóng đá Việt Nam.

"Tôi cũng chưa biết là khi không còn làm HLV nữa tôi sẽ sống ở đâu. Ở Việt Nam tôi có nhà còn ở Hàn Quốc thì tôi có gia đình của mình.

Tôi có nhiều việc muốn làm lắm, nhưng khi kết thúc cuộc đời HLV tôi có một ước muốn đó là tôi sẽ tham gia phát triển bóng đá trẻ cho Việt Nam. Tôi hy vọng sẽ giúp ích được cho việc phát triển bóng đá trẻ ở giai đoạn cuối sự nghiệp HLV của mình, đó là nguyện vọng cuối cùng của tôi", HLV Park Hang Seo chia sẻ thêm về kế hoạch sau khi ông chính thức thôi nghiệp cầm quân.

Hiện tại, thầy Park cùng đội ngũ trợ lý của mình đang tập trung cho chiến dịch vòng loại World Cup 2022 sẽ diễn ra vào cuối tháng 6 tới đây. Nếu giành quyền đi tiếp vào vòng loại cuối cùng, đây sẽ là dấu mốc mới cho bóng đá Việt Nam.

Văn Toàn: 'Tôi chỉ xem lời đề nghị của Austria Wien là một sự ghi nhận'

VIDEO: Văn Hậu lập siêu phẩm khiến Mesut Ozil phải 'thả tim' (Nguồn: VFF)

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Park Hang Seo ĐTQG Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT