Quảng cáo

FIFA 'tặng quà' cho Văn Lâm, Muangthong tuyên bố không phục

Thứ năm, 28/01/2021 07:30 AM (GMT+7)
A A+

Theo những thông tin mới nhất, FIFA đã chính thức cấp giấy phép chuyển nhượng quốc tế cho thủ môn ĐTQG Việt Nam - Đặng Văn Lâm sau những ồn ào với Muangthong United thời gian gần đây.

Sau những điều tra ban đầu liên quan đến vụ kiện tụng của thủ thành Đặng Văn Lâm và đội bóng chủ quản Muangthong United, Liên đoàn Bóng đá thế giới đã chính thức cấp giấy phép chuyển nhượng quốc tế (ITC) cho Đặng Văn Lâm nhằm tạo những điều kiện cần thiết để cầu thủ này hoàn tất thủ tục chuyển đến chơi cho đội bóng Nhật Bản - Cerezo Osaka.

Tuy nhiên, hiện tại FIFA vẫn đang trong quá trình điều tra đơn kiện của Muangthong United về việc Văn Lâm đơn phương chấm dứt hợp đồng với đội bóng chủ quản. Trong khi đó, bên phía Văn Lâm cho rằng đội bóng nước Thái đã vi phạm những quy tắc về tài chính trong hợp đồng với anh.

Trước đặc ân mà FIFA dành cho thủ môn của ĐTQG Việt Nam, Giám đốc điều hành Muangthong United - ông Ronarit Suwacha tỏ ra không hài lòng: "Chúng tôi rất bất ngờ và không thể hiểu cho quyết định này của FIFA. Với lập trường vững vàng, chúng tôi không cho phép cầu thủ của mình ra đi. Chúng tôi tin rằng Muangthong sẽ nhận được quyết định minh bạch và công bằng từ nhóm điều tra của FIFA".

FIFA có hành động bất ngờ với Văn Lâm, Muangthong tuyên bố không phục Ảnh 1
Văn Lâm bất ngờ được cấp phép để có thể tới Nhật Bản trong vòng ít ngày tới.

Nếu thua kiện trước Văn Lâm, nhiều khả năng Muangthong United sẽ phải xuống hạng trong khi đó ở trường hợp ngược lại, thủ thành Việt kiều có thể bị cấm thi đấu tới 6 tháng và sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới các kế hoạch của ĐTQG Việt Nam.

 

Khó khăn nào chờ đón Văn Lâm? (nguồn: Next Sports)

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đặng Văn Lâm Muangthong United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT