Quảng cáo

Danh Trung khó tham dự SEA Games 31 cùng U22 Việt Nam?

Thứ năm, 25/02/2021 09:42 AM (GMT+7)
A A+

Việc được thi đấu ở SEA Games 31 trên sân nhà càng trở nên khó khăn hơn với Trần Danh Trung nếu cầu thủ sinh năm 2000 này sang Nhật Bản thi đấu.

Sáng ngày 24/01, có nhiều thông tin cho rằng CLB Sài Gòn đã thống nhất cùng CLB Viettel để cho hai cầu thủ là Cao Văn Triền và Trần Danh Trung sang Nhật Bản chơi bóng ở J-League 2 trong màu áo đội bóng Ryukyu.

Tuy nhiên, ngay sau đó, bên phía Viettel, cụ thể là HLV Trương Việt Hoàng đã lên tiếng phủ nhận chuyện cầu thủ trẻ Danh Trung sẽ sang Nhật. Đến hiện tại, vẫn chưa có quyết định chính thức nào được thông qua.

Trong trường hợp Danh Trung thật sự cùng Cao Văn Triền sang Nhật Bản thi đấu thì cầu thủ gốc Huế này khó lòng có thể tham dự SEA Games 31 diễn ra vào cuối năm nay. Ngày dự kiến sang xứ sở hoa Anh đào của các cầu thủ Việt nam sẽ là khoảng thời gian đấu tháng 7.

Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa hề có bất kỳ thông tin nào cho rằng FC Ryukyu sẽ cho tiền đạo này trở về Việt Nam vào giai đoạn này khi mà J-League 2 sẽ chỉ kết thúc vào ngày 05/12, trong khi đó SEA Games lại diễn ra từ ngày 02/11 - 02/12.

Danh Trung khó tham dự SEA Games 31 nếu sang Nhật Bản Ảnh 1
Danh Trung khó lòng tham dự SEA Games nếu sang Nhật Bản thi đấu.

Việc không thể tham dự SEA Games sẽ là một thiệt thòi rất lớn cho Trần Danh Trung. Tuy nhiên, việc được thi đấu ở một môi trường bóng đá đỉnh cao như J-League 2 sẽ là những trải nghiệm quý giá mà bất kỳ cầu thủ nào cũng muốn có được. 

Ở đợt tập trung U22 Việt Nam hồi tháng 11 vừa qua, Trần Danh Trung cũng có tên trong danh sách triệu tập cùng với đồng đội ở CLB Viettel là Nhâm Mạnh Dũng. Danh Trung cũng là trụ cột trong màu áo U21 Viettel đã cùng HLV Thạch Bảo Khanh bước lên ngôi vô địch U21 Quốc gia 2020 vô cùng thuyết phục.

HLV Viettel phủ nhận việc Danh Trung sang Nhật Bản thi đấu

VIDEO: Danh Trung và các đồng đội "nín thở" xem Viettel thi đấu ở Siêu cúp Quốc gia 2020. (Thực hiện: Thu Nga)

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trần Danh Trung CLB Viettel J-League SEA Games 31
Xem thêm
TIN NỔI BẬT