Quảng cáo

Đại diện Việt Nam rơi vào bảng đấu khó ở AFC Cup 2021

Thứ tư, 27/01/2021 14:06 PM (GMT+7)
A A+

Chiều ngày 27/01, AFC đã tổ chức Lễ bốc thăm AFC Cup 2021 tại Malaysia. Việt Nam có hai đại diện tham dự đấu trường này là Hà Nội và Sài Gòn.

Do những thay đổi thể thức từ AFC nên ở mùa giải năm nay, Việt Nam có tới 2 đại diện tham dự AFC Cup 2021. Trong đó, Hà Nội được xếp hạng hạt giống số 1 ở khu vực Đông Nam Á khi về nhì tại V-League 2020. Còn Sài Gòn FC được xếp hạng trong nhóm hạt giống thứ 3.

Theo những kết quả bốc thăm chiều ngày 27/01, việc nằm trong nhóm hạt giống số 1 giúp Hà Nội FC nằm cùng bảng với các nhà vô địch Indonesia - Bali Utd, Boeung Ket. Đối thủ còn lại của Hà Nội FC Là đối thủ thắng trong cặp đấu giữa Hanthawady Utd (Myanmar) và Lao Toyota hoặc Kasuka. Trận play-off này sẽ diễn ra vào ngày 19/05 tới đây.

Trong khi đó do phải nằm ở nhóm hạt giống số 3 nên đại diện còn lại của bóng đá Việt Nam là Sài Gòn FC sẽ đối đầu với những đội bóng rất mạnh như Kedah Darul Amna, Lion City Sailors.

Đại diện Việt Nam rơi vào bảng đấu khó ở AFC Cup 2021 Ảnh 1

Vòng bảng AFC Cup khu vực ASEAN sẽ diễn ra từ 22/06 đến 28/06. Đây là khoảng thời gian mà các giải quốc nội của Việt Nam đang tạm nghỉ. Chính vì vậy mà Hà Nội và Sài Gòn không cần quá lo lắng vì việc sẽ phải căng sức ra thi đấu trên nhiều đấu trường.

Nếu như AFC Champions League sẽ được thi đấu ở một đất nước trung lập thì AFC Cup sẽ được thoải mái hơn về địa điểm thi đấu theo đúng thể thức cũ đã đề ra.

Kết quả bốc thăm các khu vực còn lại ở AFC Cup:

Ảnh 1
Kết quả bốc thăm ở khu vực Tây Á
Ảnh 2
Kết quả bốc thăm khu vực Trung Á.
Ảnh 3
Kết quả bốc thăm khu vực Nam và Đông Á.
Đại diện Việt Nam rơi vào bảng đấu khó ở AFC Cup 2021 Ảnh 1
Tổng thể kết quả bốc thăm AFC Cup 2021.

Trực tiếp bốc thăm AFC Champions League 2021: Viettel vào bảng tử thần?

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AFC Cup Hà Nội FC Sài Gòn FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT