Quảng cáo

Bùi Tiến Dũng và mục tiêu bảo vệ thành công ngôi vương ở V-League 2021

Thứ sáu, 15/01/2021 07:16 AM (GMT+7)
A A+

Trong buổi lễ xuất quân của Viettel ở mùa giải mới, trung vệ đội trưởng Bùi Tiến Dũng đã bày tỏ quyết tâm bảo vệ thành công chức vô địch V-League.

Ngày 14/01, Viettel chính thức tổ chức buổi lễ xuất quân cho mùa giải mới 2021. Tại buổi lễ, 10 cá nhân và một tập thể xuất sắc đã được nhận bằng khen từ Bộ trưởng Bộ Quốc phòng bao gồm HLV Trương Việt Hoàng, cầu thủ Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Đức Chiến, Bùi Duy Thường, Nguyễn Hoàng Đức, Hồ Khắc Ngọc, Trần Nguyên Mạnh, Đặng Văn Trâm, Quế Ngọc Hải, Nguyễn Trọng Hoàng.

Trong buổi lễ, đội trưởng Bùi Tiến Dũng đã khẳng định quyết tâm của toàn đội: "Đây là mùa giải đặc biệt khi Viettel bước vào với tâm thế của nhà đương kim vô địch và là đại diện duy nhất của Việt Nam tham dự AFC Champion League. Chúng tôi sẽ ra sân với quyết tâm cao nhất để giành được kết quả tốt nhất trong từng trận đấu.

Tôi rất tự tin vào lực lượng của đợi ở mùa giải năm nay khi có những sự bổ sung của các ngoại binh và các cầu thủ trẻ ở dưới đôn lên, cũng như đội hình đang có. Hy vọng toàn đội sẽ vững chắc, bản lĩnh trận mạc thi đấu tốt hơn so với 2 mùa giải vừa qua.

Nhiệm vụ bảo vệ ngôi vô địch là một mục tiêu tương đối nặng nề. Nhưng mùa giải vừa qua, chúng tôi đã chứng tỏ mình là đội bóng không dễ chơi, chúng tôi sẽ ra sân với tinh thần cao nhất và cố gắng giành vị trí cao nhất".

Bùi Tiến Dũng và mục tiêu bảo vệ thành công ngôi vương ở V-League 2021 Ảnh 1
Viettel đặt mục tiêu bảo vệ thành công chức vô địch.
Cũng tại buổi lễ, Quyền Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Lê Đăng Dũng cũng đã khẳng định: “Mục tiêu năm nay của đội bóng Viettel là sẽ phải bảo vệ chức vô địch V.League và vào chung kết giải Cúp Quốc gia. Với sân chơi lớn nhất của các CLB vô địch tại châu Á – AFC Champions League, Viettel sẽ thi đấu hết sức, xứng đáng là đại diện của bóng đá Việt Nam với mục tiêu vượt qua vòng bảng giải đấu”.
Trước khi mùa giải mới khởi tranh, Viettel đã ký hợp đồng với Vua phá lưới V-League 2020 - Pedro Paulo từ Sài Gòn. Đây được xem như một sự bổ sung quan trọng sau sự ra đi của chân sút số 1 Bruno Cantanhde. Ngày 16/01, Viettel sẽ đón tiếp Hải Phòng trên sân nhà Hàng Đẫy trong trận đấu đầu tiên ở mùa giải năm nay.

VIDEO: Danh Trung và các đồng đội "nín thở" xem Viettel thi đấu.

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bùi Tiến Dũng Viettel V-League 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT