Quảng cáo

Công Phượng: Ở lại TP. HCM thuận cả đôi đường

Thứ tư, 18/11/2020 09:47 AM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ sinh năm 1995 dần hồi sinh tại đội bóng mang tên Bác và đang tổ chức đám cưới với cô vợ Viên Minh của mình. Vậy nên, ở lại TP. HCM để chơi bóng điều mà Công Phượng mong muốn?

Đám cưới viên mãn

Có thể nói rằng Công Phượng đang trải qua chuỗi những ngày hạnh phúc nhất của cuộc đời mình sau khi đính hôn với Viên Minh và giờ đây là một đám cưới với sự góp mặt đầy đủ của những người mà anh yêu quý, đã cùng anh đi qua bao thăng trầm trong sự nghiệp quần đùi áo số của mình.

Kể từ khi vướng vào scandal tình cảm, cầu thủ thuộc biên chế của HAGL dần kín tiếng với công chúng về những mối quan hệ của bản thân. Nhiều người nói rằng: Đừng nhìn vào đời tư của người nghệ sĩ lẫn cầu thủ mà hãy nên nhìn vào những gì họ thể hiện được. Công Phượng cũng đã có vài lần lên tiếng về vấn đề này, anh muốn các CĐV nhìn anh thi đấu nhiều hơn là soi xét chuyện ngoài sân cỏ của mình.

Công Phượng tổ chức đám cưới với bạn gái của mình sau thời gian dài yêu nhau (Ảnh: Internet)
Công Phượng tổ chức đám cưới với bạn gái của mình sau thời gian dài yêu nhau

Cầu thủ sinh năm 1995 và cô vợ Viên Minh kín tiếng suốt 6 năm, yêu nhau êm đềm mà phải đến khi công khai mọi người mới cảm thấy thực sự bất ngờ. Viên Minh chính là fan hâm mộ thầm lặng, hậu phương vững chắc giúp Công Phượng thi đấu dần tốt hơn, trợ thủ đắc lực khi anh cần. Cô luôn theo dõi Công Phượng thi đấu cả trong nước cũng như tại Bỉ - nơi cầu thủ này không mấy thành công trong màu áo Sint-Truidense.

HLV Chung Hae-seong từng tiết lộ “Từ khi đính hôn với Viên Minh, cứ tập xong là Công Phượng lại về sớm để ăn cơm với vợ”. Điều đó cho thấy Phượng hạnh phúc như thế nào kể từ ngày về TP. HCM. Hậu phương vững chắc thì trên sân mới càng thể hiện được tốt. Và ở lại đội bóng mang tên Bác, vừa được gần người vợ thương yêu, vừa được chơi bóng thì chẳng còn gì bằng.

Cống hiến cho đội bóng giúp mình thăng hoa

Mới đây nhất, Công Phượng bày tỏ mong muốn được tiếp tục chơi cho CLB của chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng sau một thời gian được đội bóng phố Núi cho mượn. Tại mảnh đất mang tên Bác, anh được hồi sinh, lấy lại được phong độ cao nhất của mình kể từ thời điểm anh trở về từ chuyến “du học” không thành công trên đất Bỉ. 

Có người tiết lộ khi CP10 trở về CLB HAGL chỉ nhận được 15 triệu/ 1 tháng so với con số 120 triệu mà TP. HCM chi trả cho cầu thủ này. Dĩ nhiên, bất cứ cầu thủ nào trong trường hợp này đều không muốn quay trở lại CLB chủ quản với số lương như trên. Nhưng HAGL là nơi giúp Công Phượng có được như ngày hôm này, nơi giúp anh có nhiều người biết đến. 

Công Phượng không muốn chơi với tinh thần
Công Phượng không muốn chơi với tinh thần "đá cho vui" tại HAGL

Vấn đề lương là thứ không quá quan trọng với cầu thủ sinh năm 1995. Tuy nhiên, phải thẳng thắn một thứ mà mọi người công nhận, đội bóng của bầu Đức hiện tại chỉ đá “cho vui” tại V-League, họ không có mục tiêu rõ ràng như sẽ tranh top hay đua chức vô địch. Ngay cả khi lọt vào top8 giai đoạn 2 của giải đấu cao nhất Việt Nam, họ vẫn không thể nào vươn lên được, trở thành nơi cống hiến những đội bóng khác. 

Công Phượng chắc chắn không muốn chơi trong một tập thể như vậy, anh cần một đội bóng có khao khát tranh đua nhiều hơn. Chơi tại đội bóng giàu tham vọng vẫn hơn là cứ tập trung ở mục tiêu trụ hạng. Tại TP. HCM, cầu thủ sinh năm 1995 thấy rõ được sự quyết tâm của CLB này, họ chơi để khẳng định vị thế, chơi đáng mặt của một đội bóng phía Nam. Cầu thủ gốc xứ Nghệ ưu tiên có được danh hiệu hơn và đội bóng của chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng là nơi có thể đáp ứng được điều đó.

Ở lại TP. HCM là lựa chọn tốt nhất cho Công Phượng (Ảnh: Internet)
Ở lại TP. HCM là lựa chọn tốt nhất cho Công Phượng

Nhưng, quyết định tất cả nằm ở bầu Đức, bởi chứng kiến gà cưng của mình hồi sinh, ông rất muốn mang anh về để hoàn thành bộ khung mà mình từng đưa lên sân chơi cao nhất bóng đá Việt Nam kể từ 2015. Một thế hệ vàng của đội bóng phố Núi, trình làng khán giả một thứ bóng đá đẹp đậm chất Arsenal. Khi bầu Đức tuyên bố không muốn đầu tư nhiều vào mùa giải năm sau thì tương lai của Công Phượng được đặt dấu hỏi. 

Sau một năm thi đấu cho TP. HCM, cầu thủ sinh năm 1995 trở về nơi cho anh tất cả. Nguyện vọng của Công Phượng vẫn muốn ở lại đội bóng mang tên Bác. Một đôi vừa mới cưới như Công Phượng - Viên Minh, chồng một nơi vợ một nơi là điều chẳng ai ưa thích và chơi ở một đội bóng giàu tham vọng như TP. HCM sẽ giúp cho cầu thủ xứ Nghệ duy trì được phong độ của mình lâu dài.

Cựu HLV ĐT Việt Nam tiết lộ tương lai Công Phượng

Vì sao Xuân Trường không góp mặt trong đám cưới của Công Phượng?

Author Thethao247.vn Thành Vinh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Viên Minh bầu Đức TP. HCM HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT