Quảng cáo

Xuất hiện trận đấu tranh ngôi vô địch 'kịch tính nhất lịch sử bóng đá'

Thứ tư, 08/12/2021 11:05 AM (GMT+7)
A A+

Trận đấu giữa hai đội bóng Cerro Porteno và Club Guarani tại vòng cuối giải VĐQG Paraguay được xem là trận cầu kịch tính nhất lịch sử.

Mới đây, trận đấu giữa Cerro Porteno và Club Guarani tại vòng cuối giải VĐQG Paraguay đã diễn ra và đây được xem là trận cầu tranh chức vô địch kịch tính nhất lịch sử.

Cụ thể, trước khi vòng đấu diễn ra, Cerro Porteno và Club Guarani đang bám đuổi nhau sít sao trên bảng xếp hạng. Cerro Porteno đứng nhất bảng với 37 điểm cùng hiệu số dương 19, trong khi đó Guarani đứng nhì bảng với 35 điểm và hiệu số dương 20.

Ở trận đấu này, Cerro Porteno và Club Guarani đã chạm trán trực tiếp để tìm ra nhà vô địch. Bước vào trận đấu, Guarani nhanh chóng vươn lên dẫn trước 2-0 và duy trì tỉ số này đến phút 90.

VIDEO: Trận đấu tranh ngôi vô địch 'kịch tính nhất lịch sử bóng đá'

Dẫu vậy, trong những phút bù giờ của trận đấu, một kịch bản điên rồ đã diễn ra. Chỉ trong 1 phút ngắn ngủi từ phút 90+2 đến phút 90+3, đã có đến 2 cầu thủ của Club Guarani bị truất quyền thi đấu. Trong 10 phút bù giờ, đội khách Cerro Porteno với lợi thế hơn người đã có liên tiếp 2 bàn thắng để gỡ hòa 2-2.

Đây cũng chính là kết quả chung cuộc của trận đấu lần này. Với 1 điểm có được, Cerro Porteno chính thức giành chức vô địch Paraguay với 2 điểm nhiều hơn đối thủ trên BXH.

Kết quả của trận đấu này sau đó được lan truyền nhanh chóng trên các mặt báo và nhiều người đã gọi đây là "trận tranh vô địch kịch tính nhất lịch sử".

Video: Trượt pen đáng tiếc, sao HAGL bỏ lỡ cơ hội 'ngàn vàng' để lập công

VIDEO: Bàn thắng được cả châu Âu ca ngợi vì quá 'ảo diệu'

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cerro Porteno vs Club Guarani trận đấu kịch tính nhất Video bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT