Quảng cáo

VIDEO: Siêu phẩm giúp Messi xô đổ kỷ lục vĩ đại của 'Vua bóng đá' Pele

Thứ sáu, 10/09/2021 08:21 AM (GMT+7)

Với bàn thắng thứ hai vào lưới Bolivia trong trận đấu tại VL WC 2022 Nam Mỹ, Lionel Messi đã chính thức xô đổ kỷ lục ghi bàn của "Vua bóng đá" Pele.

Vào sáng ngày hôm nay (10/9), Argentina đã có cuộc chạm trán Bolivia trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ. Trước một đối thủ bị đánh giá yếu hơn rất nhiều, La Albiceleste thi đấu lấn lướt và dễ dàng dẫn trước 2 bàn thắng nhờ cúp đúp của Lionel Messi. Đáng chú ý, với bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 trong trận đấu này, Messi đã chính thức xô đổ kỷ lục ghi bàn cho một ĐTQG tại Nam Mỹ của "Vua bóng đá" Pele với 78 pha lập công (nhiều hơn 1 pha lập công so với Pele). 

Video: Messi ghi bàn, chính thức xô đổ kỷ lục của "Vua bóng đá" Pele

Pha làm bàn của Messi bắt nguồn từ một tình huống dàn xếp tấn công của Argentina ở phút 64 của trận đấu. El Pulga và Lautaro Martinez đã có pha đập nhả ăn ý trước khi M10 thực hiện cú dứt điểm cận thành làm tung lưới Bolivia.

Chưa dừng lại ở đó, những phút cuối trận Messi đã hoàn tất cú hattrick của mình ở phút 88, khép lại một ngày thi đấu thăng hoa. Chung cuộc, Argentina giành chiến thắng 3-0 trước Bolivia, với kết quả này, La Albiceleste củng cố vững chắc vị trí thứ 2 trên BXH với 18 điểm sau 8 lượt trận.

Koeman: 'Barca thi đấu tốt hơn khi không có Messi'

Messi sắp kích hoạt điều khoản từ chối thi đấu cho PSG

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT