Quảng cáo

VIDEO: Bàn thắng được cả châu Âu ca ngợi vì quá 'ảo diệu'

Thứ hai, 06/12/2021 11:19 AM (GMT+7)
A A+

Cách đây không lâu, một bàn thắng "ảo diệu" đã xuất hiện trong trận đấu giữa Benfica và Haladás thuộc khuôn khổ Futsal Champions League.

Theo đó, mới đây, trong trận đấu giữa Benfica và Haladás thuộc khuôn khổ Futsal Champions League, tiền đạo người Iran - Hossein Tayebi đã để lại dấu ấn đậm nét với một pha lập công vô cùng "ảo diệu". Ở tình huống này, Tayebi nhận bóng ngay sát đường biên ngang và trong tư thế quay lưng với khung thành của Haladás. Trái với phán đoán của các hậu vệ về một đường chuyền, ngôi sao của Benfica đã ngay lập tức thực hiện động tác xoay người và đưa bóng thẳng vào lưới của Haladás trong sự trầm trồ và ngỡ ngàng của những người chứng kiến pha bóng.

VIDEO: Bàn thắng được cả châu Âu ca ngợi vì quá 'ảo diệu'

Bàn thằng của Tayebi diễn ra nhanh đến nỗi các đài truyền hình phải xem lại tình huống quay chậm để có thể nhìn rõ đường bóng. Chung cuộc, Benfica đã giành chiến thắng 8-3 trong trận đấu này và pha ghi bàn "ảo diệu" của Hossein Tayebi đã gây sốt khi được đăng tải trên mọi mặt báo tại châu Âu.

Nhiều nguồn tin thậm chí đã dùng những mỹ từ để nói về bàn thắng này, tờ AS cho rằng pha lập công này là "một điều kỳ diệu", trong khi đó, tờ EuroSport cho rằng "đây là một bàn thắng không tưởng, diễn ra trong chớp mắt".

VIDEO: Thái Lan nhận tỷ số đáng thất vọng ở trận ra quân AFF Cup 2021

VIDEO: Đối thủ của ĐT Việt Nam thua cay đắng khi VAR 'không độ'

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Futsal Champions League Hossein Tayebi Video bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo