Quảng cáo

Kane sắm vai người hùng giúp Tottenham nhọc nhằn vượt qua Burnley

Chủ nhật, 15/05/2022 20:11 PM (GMT+7)
A A+

Tottenham có một trận đấu khó khăn trước Burnley, dù được thi đấu trên sân nhà. Tuy nhiên, Harry Kane một lần nữa chứng minh tầm quan trọng của mình khi Spurs bế tắc.

Những phút đầu tiên cuộc đối đầu giữa Tottenham và Burnley chứng kiến sự bế tắc của đội chủ nhà. Các học trò của Antonio Conte đã trình diễn một lối chơi tương đối thiếu sức sống.

Trực tiếp Tottenham 0-0 Burnley: Thế trận cân bằng 137515
Harry Kane tiếp tục có bàn mở tỷ số trên chấm phạt đền thứ hai liên tiếp cho Tottenham

Spurs là những người nhập cuộc tốt hơn và tạo ra những cơ hội đầu tiên. Thế nhưng, sự vô duyên của Son Heung Min hay đặc biệt Harry Kane đã khiến cho Tottenham chưa thể có bàn thắng khai thông thế bế tắc.

Với một lối chơi phòng ngự chặt, đội khách lộ rõ ý đồ kiếm về cho mình một trận hoà trong chuyến làm khách đến London. Gà trống buộc phải sử dụng những tình huống bắn phá từ xa, tuy nhiên, đó chưa bao giờ là những sở trường của đội bóng này.

Những tưởng hiệp một sẽ kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi, thì từ một tình huống để bóng chạm tay rất vô duyên của tiền đạo Ashley Barnes, Burnley phải chịu một quả penalty ở phút bù giờ trong nửa đầu trận đấu.

Harry Kane không mắc sai lầm để đưa đội chủ nhà vượt lên dẫn trước 1-0, khi cú sút phạt đền khiến Nick Pope không có cơ hội cản phá. Đó cũng là tình huống đáng chú ý cuối cùng của hiệp đấu đầu tiên.

Sang đến hiệp hai, HLV Antonio Conte tiếp tục cho các học trò chơi với tốc độ trung bình nhanh và kiểm soát thế trận, hòng tránh để việc Burnley có cơ hội bùng lên.

Phút thứ 62, Ashley Barnes suýt chút nữa có thể lập công chuộc lỗi với cú sút hiểm hóc ở khu vực 16m50. Tuy nhiên, rất đáng tiếc cho cầu thủ người Anh, khi cột dọc đã từ chối bàn thắng gỡ hoà.

Các học trò của Antonio Conte sau đó đã tổ chức chặt chẽ lại lối chơi. Những sự thay đổi người của họ nhằm mục đích không để cho Burnley có cơ hội gỡ hòa. Còn các vị khách đã không đủ khả năng để làm rung lưới của Spurs.

Trực tiếp Tottenham 0-0 Burnley: Thế trận cân bằng 137520
HLV Antonio Conte vẫn đang còn nguyên hy vọng giành vị trí thứ tư tại Tottenham

3 điểm cuối cùng cũng ở lại đội bóng thành London sau 90 phút. Với chiến thắng nhọc nhằn 1-0 này, Tottenham sẽ tạm thời vươn lên vị trí thứ 4, trước khi chờ kết quả của đối thủ cùng thành phố Arsenal tại trận đấu muộn với Newcastle.

Còn đối với Burnley, thất bại này khiến họ bỏ lỡ cơ hội vượt lên trên Everton để tiến gần hơn với vị trí trụ hạng. The Clarets lúc này đang bằng điểm với Leeds United, và cả hai sẽ cần phải rất nỗ lực để có thể ở lại với Premier League mùa sau.

KẾT QUẢ: Tottenham 1-0 Burnley

GHI BÀN: Harry Kane 45+4' (P)

Đội hình ra sân

Trực tiếp Tottenham vs Burnley, 18:00 hôm nay 15/5 137421
Đội hình ra sân của Tottenham
Trực tiếp Tottenham vs Burnley, 18:00 hôm nay 15/5 137422
Đội hình ra sân của Burnley

Chỉ còn hai vòng đấu nữa, Premier League sẽ kết thúc mùa giải 2021/22. Lúc này, cuộc đua giành vé dự Champions League đang đi đến những thời khắc quan trọng, đối với cả Arsenal và Tottenham.

Các học trò của HLV Antonio Conte sẽ có cơ hội để tạm thời vươn lên chiếm vị trí thứ 4, nếu họ có thể đánh bại Burnley trên sân nhà sắp tới.

Điểm tựa Tottenham Stadium đã giúp Spurs có màn “vùi dập” 3-0 trước chính đối thủ cùng thành phố. Cú đúp của Harry Kane và bàn thắng ấn định tỷ số của Son Heung Min giúp Gà trống áp sát chính các Pháo thủ trong cuộc đua top 4, với chỉ một điểm ít hơn

dsaf
Tottenham sẽ có cơ hội vào top 4 nếu đánh bại Burnley

Với việc Mikel Arteta cùng các học trò sẽ có một trận đấu khó khăn trước “gã nhà giàu mới nổi” Newcastle United rạng sáng thứ 3, Spurs có cơ hội lớn để giành vị trí tư trước khi bước vào loạt trận cuối cùng.

Mặc dù vậy, Burnley đang kiên cường chiến đấu cho một vị trí trụ hạng. HLV xuất sắc nhất tháng 4 của Premier League, Mike Jackson vẫn giúp đội bóng có những sự khởi sắc. Tuy nhiên, chừng đó là chưa đủ để The Clarets chắc một suất trong cuộc chiến để ở lại Ngoại hạng Anh mùa sau

Burnley đang trải qua chuỗi 4 trận bất bại trong tháng vừa qua, với 3 chiến thắng và 1 trận hoà. Tuy nhiên, mạch trận thăng hoa đó đã bị chặn đứng khi họ thất bại trước Aston Villa.

Mike Jackson cùng các học trò đang bằng điểm với Leeds, nhưng hơn ở hiệu số phụ cùng một trận chưa đá. Quyền tự quyết vẫn nằm trong tay họ, bắt đầu từ chuyến làm khách đến London ngày hôm nay.

Thông tin trước trận đấu

  • Tottenham đã thắng 8 trong 9 trận sân nhà gần nhất trước Burnley trên mọi đấu trường.
  • Tottenham đã ghi ít nhất 2 bàn ở 11 trong số 13 trận sân nhà gần nhất tại Premier League.
  • Tottenham đã giữ sạch lưới trong 3 trận sân nhà gần nhất trước Burnley trên mọi đấu trường.
  • Tottenham đã thắng 5/6 trận sân nhà gần nhất tại Premier League.
  • Đã có hơn 2,5 bàn thắng được ghi ở 5 trong 6 trận sân nhà gần đây nhất của Tottenham tại Premier League.

Phong độ gần đây

Bur vs tot
Thành tích gần đây của hai đội
21652552370.png
Phong độ gần đây của Tottenham
31652552370.png
Phong độ gần đây của Burnley

Tình hình lực lượng

  • Tottenham: Vắng Matt Doherty, Sergio Reguilón, Japhet Tanganga, Oliver Skipp và Cristian Romero vì chấn thương.
  • Burnley: Vắng Matej Vydra, Jóhann Gudmundsson và Ashley Westwood vì chấn thương. Khả năng ra sân của Jack Cork, Ben Mee, Jay Rodriguez và James Tarkowski còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến

41652552599.png

Tottenham vs Burnley đá lúc mấy giờ ?

Thời gian: 18h00 ngày 15/5.

Giải đấu: Premier League.

Địa điểm: SVĐ Tottenham Stadium, thành phố London, Vương quốc Anh. 

Xem trực tiếp Tottenham vs Burnley ở đâu? Kênh nào ?

Trận đấu giữa Tottenham vs Burnley diễn ra vào lúc 18h00 ngày 15/5 (giờ Việt Nam) trên sân vận động SVĐ Tottenham Stadium, thành phố London, Vương quốc Anh. Quý vị có thể theo dõi trực tiếp màn so tài đáng chú ý giữa Tottenham vs Burnley  trên sóng truyền hình K+. Những diễn biến mới nhất của cuộc đối đầu này sẽ được chúng tôi tường thuật trực tiếp gửi đến quý vị trên Thethao247.vn.

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tottenham vs burnley tottenham top 4
Xem thêm
TIN NỔI BẬT