Quảng cáo

Top 7 ngôi sao nổi bật của bóng đá thế giới năm Canh Tý

Thứ ba, 16/02/2021 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Năm Canh Tý đã trôi qua, hãy cùng nhìn lại 7 ngôi sao nổi bật của làng túc cầu thế giới, theo bình chọn của chúng tôi.

7. Erling Haaland

Erling Haaland đã có một năm  2020 vô cùng đáng nhớ với thành tích làm bàn ấn tượng. Tiền đạo sinh năm 2000 liên tiếp xô đổ những kỷ lục tại sân chơi quốc nội cũng như tại đấu trường châu Âu. Bên cạnh đó, Haaland cũng vinh dự nhận giải thưởng Cậu bé vàng (Golden Boy 2020), dành cho cầu thủ trẻ dưới 21 tuổi xuất sắc nhất.

Ảnh 1
Haaland trong màu áo Dortmund (Ảnh: Internet)

6. Bruno Fernandes

Cập bến Manchester United với nhiều hoài nghi, tuy nhiên, Bruno Fernandes đã nhanh chóng cho thấy sự thích nghi ấn tượng. Ngôi sao người Bồ Đào Nha là nhân tố chủ chốt, linh hồn trong lối chơi của Quỷ đỏ. Cũng chính nhờ màn trình diễn ấn tượng của Bruno, Manchester United đã cán đích ở vị trí thứ 3 trên BXH Ngoại hạng Anh sau khi mùa giải 2019/20 khép lại.

Ảnh 1
Bruno Fernandes đã trở thành linh hồn trong lối chơi của MU (Ảnh: Internet)

5. Son Heung-min

Son Heung-min đã cho thấy tầm ảnh hưởng lớn lao của mình tại Tottenham trong năm qua. Ngôi sao người Hàn Quốc đã đóng góp vào 22 bàn thắng của Gà trống trong mùa giải 2019/20. Ở nửa đầu mùa giải năm nay, Sonny tiếp tục cùng với Harry Kane tạo nên song sát ăn ý bậc nhất Ngoại hạng Anh. Bên cạnh đó, Son Heung-min cũng được vinh danh với giải thưởng Puskas 2020 (Bàn thắng đẹp nhất).

Ảnh 1
Son Heung-min có một năm bùng nổ tại Tottenham (Ảnh: Internet)

4. Lionel Messi

Xét về mặt thành tích cá nhân, Lionel Messi vẫn có một năm đáng nhớ với những thành tích đáng nể, bất chấp việc siêu sao người Argentina không thể giúp Barcelona giành La Liga và Champions League. Trong năm qua, Messi đã tạo nên kỷ lục lần thứ 7 giành danh hiệu Vua phá lưới La Liga, bên cạnh đó, siêu sao người Argentina cũng chính thức phá kỷ lục ghi bàn cho một câu lạc bộ của “Vua bóng đá” Pele.

Ảnh 1
Messi vẫn cho thấy đẳng cấp khác biệt tại La Liga (Ảnh: Internet)

3. Kevin De Bruyne

Mặc dù không thể giúp Manchester City có một mùa giải như ý, tuy nhiên, khi xét về thành tích cá nhân, Kevin De Bruyne đã có một năm vô cùng bùng nổ. Ngôi sao người Bỉ đã vượt qua những tên tuổi lớn để đoạt danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa giải 2019/20, đồng thời anh cũng là chủ nhân của danh hiệu Vua kiến tạo Ngoại hạng Anh 2019/20 và Cầu thủ xuất sắc nhất Man City 2019/20.

Ảnh 1
De Bruyne đã có một năm vô cùng thành công về mặt cá nhân (Ảnh: Internet)

2. Cristiano Ronaldo

Ở độ tuổi 35, Ronaldo vẫn đang chứng minh cho cả thế giới thấy, tuổi tác vốn không phải vấn đề đối với anh. Siêu sao người Bồ Đào Nha đã có một năm Canh Tý (2020) vô cùng thành công với hàng loạt kỷ lục và danh hiệu, có thể kể đến như Bàn chân vàng (Golden Foot) và Cầu thủ xuất sắc nhất thế kỷ. Bên cạnh đó, Ronaldo cũng chính thức vượt qua huyền thoại Josef Bican để trở thành chân sút vĩ đại nhất lịch sử bóng đá thế giới.

Ảnh 1
Ở tuổi 36, Ronaldo vẫn đang trên đường chinh phục các danh hiệu (Ảnh: Internet)

1. Robert Lewandowski

Canh Tý là năm vô cùng đáng nhớ với Lewandowski, ngôi sao người Ba Lan là đầu tàu góp công lớn giúp Bayern Munich lần thứ hai giành cú ăn 3 vĩ đại. Ở mặt trận cá nhân, Lewy cũng ẵm vô số danh hiệu, có thể kể đến: Vua phá lưới Champions League, Bundesliga, Cúp QG Đức, Cầu thủ nam xuất sắc nhất châu Âu, FIFA The Best.

Ảnh 1
Lewandowski chính là ngôi sao nổi bật nhất làng túc cầu năm qua (Ảnh: Internet)

Phản ứng của Messi trước loạt tin đồn chuyển nhượng

Juventus chuẩn bị định đoạt tương lai Ronaldo

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cầu thủ nổi bật Son Heung-min Ronaldo Messi Bruno Fernandes Haaland
Xem thêm
TIN NỔI BẬT