Quảng cáo

Tin HOT bóng đá 28/11: Sir Alex chọn Messi hay Maradona xuất sắc hơn?

Thứ bảy, 28/11/2020 13:47 PM (GMT+7)
A A+

Sir Alex chọn Messi hay Maradona xuất sắc hơn, cựu sao MU gia nhập đội bóng cũ của Ronaldinho hay Barcelona đạt thỏa thuận cắt giảm lương là những tin HOT bóng đá ngày 28/11.

Sir Alex chọn Messi hay Maradona xuất sắc hơn?

Vào năm 2019, tranh cãi đã nổ ra giữa cựu cầu thủ Liverpool - Graeme Souness và cây viết Hugh McIlvanney về việc Messi và Maradona ai xuất sắc hơn. Souness cho rằng, ông từng đối đầu với Maradona và khẳng định Messi xuất sắc hơn, trong khi đó, Hugh lại có ý kiến hoàn toàn trái ngược.

Trước tranh cãi này, Sir Alex đã lên tiếng, ông đồng ý với Souness rằng Messi xuất sắc hơn vì sự nghiệp đỉnh cao của Maradona chỉ kéo dài vài năm.

Cựu sao MU gia nhập đội bóng cũ của Ronaldinho

Mới đây, cựu sao Manchester United, Antonio Valencia đã chính thức gia nhập CLB tại Mexico, Queretaro theo dạng chuyển nhượng tự do với bản hợp đồng có thời hạn 1 năm. Được biết, đây cũng chính là đội bóng mà huyền thoại bóng đá người Brazil, Ronaldinho đã từng gấn bó trong mùa giải 2014/15.

valencia
Antonio Valencia ra mắt CLB mới (Ảnh: Internet)

Sir Alex gửi lời đến một ngôi sao của MU

Chứng kiến những hoạt động tích cực ngoài sân cỏ của Marcus Rashford, mới đây, Sir Alex Ferguson đã gửi những lời ngợi khen đến cầu thủ này. Chia sẻ với Times Radio, Sir Alex cho hay: “Những gì cậu ấy đang làm ở tuổi 23 thật tuyệt vời, Rashford có một đức tính tốt, cậu ấy luôn khiêm tốn trong cuộc sống của mình”.

Rashford
Rashford được Sir Alex khen ngợi (Ảnh: Internet)

Barcelona đạt thỏa thuận cắt giảm lương

Theo thông báo mới nhất từ trang chủ Barcelona, đại diện đội bóng và các cầu thủ đã đạt thỏa thuận cắt giảm 146 triệu đô tiền lương trong mùa giải này. Bên cạnh đó, đại diện các cầu thủ cũng chấp nhận hoãn khoản thưởng 60 triệu đô trong 3 năm tới.

>>> Chi tiết

Cố huyền thoại Maradona để lại số tài sản “khủng”?

Theo nguồn tin từ Marca, khối tài sản mà cố huyền thoại Diego Maradona để lại rơi vào khoảng 75 – 90 triệu đô, bao gồm hàng loạt siêu xe và các hợp đồng liên quan.

>>> Chi tiết

“Thiago Silva có thể chặn đứng Son và Kane”

Mới đây, trong cuộc phỏng vấn trước trận đấu với Tottenham, HLV Lampard của Chelsea đã có những phát biểu đặt niềm tin vào trung vệ Thiago Silva: “Với phẩm chất của Thiago, khả năng chọn vị trí và kinh nghiệm của mình, cậu ấy có thể đối phó và ngăn chặn những cầu thủ nguy hiểm như Kane và Son”.

HLV Pirlo sẽ không dùng Ronaldo

Mới đây, HLV Pirlo của Juventus đã xác nhận, ông sẽ để tiền đạo Cristiano Ronaldo nghỉ ngơi trong trận đấu với Benevento tại Serie A vào đêm nay. Siêu sao người Bồ đã cày ải liên tục cho Juventus kể từ khi chiến thắng Covid-19 vào cuối tháng 10 năm nay.

BXH Ngoại hạng Anh vòng 10

HLV Campuchia dọa ra đi vì bất mãn với đội bóng

VIDEO: Sao nữ lập siêu phẩm solo như Messi

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
điểm tin bóng đá tin tức bóng đá tin hot bóng đá bóng đá quốc tế MU Maradona Maradona qua đời Messi Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT