Quảng cáo

Tin HOT bóng đá 23/12: HLV Solskjaer tiết lộ lý do không sử dụng Lingard

Thứ tư, 23/12/2020 11:26 AM (GMT+7)
A A+

HLV Solskjaer tiết lộ lý do không sử dụng Lingard, MU đấu Liverpool vì trung vệ của đội bét bảng Bundesliga hay HLV Pirlo phê phán thái độ của học trò là những tin HOT bóng đá ngày 23/12.

HLV Solskjaer tiết lộ lý do không sử dụng Lingard

Mới đây, HLV Solskjaer của MU đã tiết lộ lý do tiền vệ Jesse Lingard không được sử dụng thường xuyên trong thời gian vừa qua. Chiến lược gia người Na Uy cho hay:

“Lingard thật không may khi đã phải cách ly một vài lần, cậu ấy tiếp xúc với những người mắc Covid-19 và những người trung gian, tuy nhiên, cậu ấy không nhiễm bệnh. Thật không may, cậu ấy đã phải rời xa sân tập một thời gian”.

Tin HOT bóng đá 23/12: HLV Solskjaer tiết lộ lý do không sử dụng Lingard Ảnh 1
Lingard trong màu áo Man United (Ảnh: Internet)

MU đấu Liverpool vì trung vệ của đội bét bảng Bundesliga

Theo Daily Mail, Manchester United đang nhắm đến trung vệ trẻ Ozan Kabak của Schalke 04 để củng cố hàng phòng ngự. Với việc Schalke 04 đang sa sút thảm hại ở mùa giải năm nay, khả năng cao Kabak sẽ rời đội bóng này trong tương lai để tìm kiếm những danh hiệu.

Hiện tại, Liverpool được cho là cũng đang để mắt đến trung vệ người Thổ Nhĩ Kỳ khi mà hàng phòng ngự của The Kop đã bị ảnh hưởng không nhỏ bởi những chấn thương.

Tin HOT bóng đá 23/12: HLV Solskjaer tiết lộ lý do không sử dụng Lingard Ảnh 1
Kabak trong màu áo Schalke 04 (Ảnh: Internet)

HLV Pirlo phê phán thái độ của học trò

Sau thất bại của Juventus trước Fiorentina vào rạng sáng nay (23/12, giờ Việt Nam), HLV Pirlo đã tỏ ra không hài lòng với thái độ của các học trò trong trận đấu này. Chiến lược gia người Ý cho hay: “Không thể lấy thẻ đỏ ra để bào chữa trong trường hợp này. Kết quả ngày hôm nay đến từ thái độ của cả đội. Tất cả đều đã mất tập trung”.

Messi xô đổ kỷ lục của “Vua bóng đá” Pele

Với pha lập công trong chiến thắng của Barca trước Valladolid vào rạng sáng nay, tiền đạo Lionel Messi đã chính thức vượt qua “Vua bóng đá” Pele để trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho một đội bóng với 644 pha lập công.

>>> Chi tiết

messi
Messi chính thức xô đổ kỷ lục của "Vua bóng đá" Pele (Ảnh: Internet)

HLV Mourinho không hài lòng về phòng thay đồ của Stoke

Chia sẻ trước trận đấu tại với Stoke City cúp Liên đoàn Anh, HLV Jose Mourinho của Tottenham đã bày tỏ sự không hài lòng với phòng thay đồ được ví như “chuồng lợn” của đội chủ nhà.

Ông cho rằng: “Tôi có một đoạn video về căn phòng đó. Tôi sẽ không trả lời câu hỏi về chất lượng căn phòng. Các nhà chức trách nên trả lời câu hỏi này. Họ phải đảm bảo tiêu chuẩn và sự an toàn cho chúng tôi”.

Casillas chính thức trở về Real Madrid

Vào ngày hôm qua (22/12, giờ địa phương), huyền thoại của Real Madrid, Iker Casillas đã chính thức trở lại đội bóng cũ. Cụ thể, cựu danh thủ người Tây Ban Nha sẽ được bổ nhiệm làm Trợ lý Giám đốc quỹ từ thiện của Los Blancos.

HLV Koeman nói lời thật lòng về Messi trước tin đồn chuyển nhượng

Lewandowski nói lời thật lòng về Ronaldo và Messi

VIDEO: Messi solo từ giữa sân, biến hàng thủ Peru thành người dưng

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
điểm tin bóng đá tin tức bóng đá tin hot bóng đá MU Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT