Quảng cáo

Tin HOT bóng đá 22/11: Juventus chốt xong tương lai Ronaldo

Chủ nhật, 22/11/2020 10:51 AM (GMT+7)
A A+

Juventus chốt xong tương lai Ronaldo, MU làm điều chưa từng có trong mùa giải này hay “sao bự” MU tìm đường ra đi là những tin HOT bóng đá ngày 22/11.

Juventus chốt xong tương lai Ronaldo

Trước những tin đồn chuyển nhượng trong những ngày qua của Cristiano Ronaldo với MU, PSG hay Real Madrid. Mới đây, Giám đốc của Juventus, ông Fabio Paratici đã chính thức lên tiếng xác nhận tương lai của siêu sao người Bồ Đào Nha. Theo đó, Ronaldo sẽ tiếp tục gắn bó với “Lão bà” trong tương lai gần bất chấp những tin đồn chuyển nhượng.

ronaldo
Ronaldo sẽ tiếp tục gắn bó với Juventus (Ảnh: Internet)

MU làm điều chưa từng có trong mùa giải này

Manchester United đã có cuộc tiếp đón West Brom trên sân nhà trong trận đấu thuộc vòng 9 Ngoại hạng Anh vào rạng sáng nay (22/11, giờ Việt Nam). Pha lập công duy nhất trên chấm penalty của Bruno Fernandes ở phút 56 đã mang về chiến thắng cho Quỷ đỏ. Đáng chú ý, đây cũng là lần đầu tiên MU giành chiến chiến thắng trên sân nhà trong mùa giải năm nay.

man-united
Man United có chiến thắng đầu tiên trên sân nhà trong mùa giải này (Ảnh: Getty)

“Sao bự” MU tìm đường ra đi

Theo The Sun, thủ thành Dean Henderson của Manchester United được cho là đang tìm đường rời đội bóng ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Henderson muốn ra đi theo dạng cho mượn để được thi đấu thường xuyên hơn. Bournemouth, Leeds và Brighton là 3 đội bóng ở Ngoại hạng Anh đang quan tâm đến thủ môn này.

Tiền đạo Dortmund thiết lập kỷ lục

Rạng sáng nay (22/11, giờ Việt Nam), Dortmund đã có chiến thắng tưng bừng 5-2 trước Hertha Berlin trong trận đấu tại vòng 8 Bundesliga. Bên cạnh cú poker (4 bàn) của Haaland, đáng chú ý trong trận đấu này, đội bóng vùng Ruhr đã làm nên lịch sử khi chào đón cầu thủ trẻ nhất ra sân tại Bundesliga. Đó là trường hợp của Youssoufa Moukoko khi tiền đạo 16 tuổi lẻ 1 ngày vào sân thế chỗ Haaland ở phút 85.

moukoko
Moukoko trong màu áo Dortmund (Ảnh: Internet)

Barca nhận tổn thất lớn

Barcelona đã phải nhận một thất bại trước Atletico Madrid trong trận đấu tại vòng 10 La Liga vào rạng sáng nay (22/11, giờ Việt Nam). Chẳng những thua trận, Barca còn phải chịu tổn thất lớn về mặt lực lượng khi trung vệ Pique đã dính một chấn thương đầu gối và được dự đoán sẽ phải ngồi ngoài từ 4-6 tháng.

“Tottenham thắng Man City vì chiến thuật”

Tottenham đã xuất sắc đánh bại Man City trong trận đấu tâm điểm vòng 9 Ngoại hạng Anh diễn ra vào rạng sáng nay (22/11, giờ Việt Nam). Phát biểu sau trận đấu này, HLV của Gà trống, Jose Mourinho đã cho hay: “Đối với tôi, tôi muốn các cầu thủ trả lời phỏng vấn bởi họ đã chơi rất tuyệt vời. Chiến thuật đôi khi cũng đóng góp một vai trò quan trọng và các cầu thủ đã tuân thủ chiến thuật được đề ra”.

Rooney nhận thất bại trên cương vị HLV

Trên cương vị HLV tạm quyền tại Derby County, Wayne Rooney đã phải nhận thất bại ngay trong trận đấu đầu tiên dẫn dắt đội bóng này. Cụ thể, Derby County đã phải nhận thất bại tối thiểu trước Bristol trong trận đấu tại vòng 12 Championship diễn ra vào đêm ngày 21/11 (giờ Việt Nam).

BXH Ngoại hạng Anh vòng 9

Kết quả Ngoại hạng Anh vòng 9

VIDEO: Fan cuồng CR7 học đòi R.Carlos và cái kết ngỡ ngàng
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
điểm tin bóng đá tin tức bóng đá tin hot bóng đá bóng đá quốc tế MU Ronaldo Barca Mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT