Quảng cáo

Tin HOT bóng đá 21/12: Ronaldo chính thức nhận giải thưởng cao quý

Thứ hai, 21/12/2020 14:48 PM (GMT+7)
A A+

Ronaldo chính thức nhận giải thưởng cao quý, Chủ tịch Real Madrid chốt tương lai HLV Zidane hay HLV Klopp tiếp tục được vinh danh là những tin HOT bóng đá ngày hôm nay.

Ronaldo chính thức nhận giải thưởng cao quý

Vào ngày hôm nay (21/12, giờ Việt Nam), tiền đạo Cristiano Ronaldo của Juventus đã chính thức nhận giải thưởng Bàn chân vàng tại Monaco. Trước đó, vào hồi đầu tháng 12, siêu sao người Bồ Đào Nha đã xuất sắc vượt qua các đối thủ như Messi hay Lewandowski để giành giải thưởng này.

Tin HOT bóng đá 21/12: Ronaldo chính thức nhận giải thưởng cao quý Ảnh 1
Ronaldo nhận giải thưởng Bàn chân vàng (Ảnh: Internet)

Chủ tịch Real Madrid chốt tương lai HLV Zidane

Theo Calciomercato dẫn lời Chủ tịch của Real Madrid, Florentino Perez tại đại hội cổ đông CLB, sếp lớn đã phủ nhận những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến HLV Zidane và đội trưởng Ramos. Bên cạnh đó, Chủ tịch Perez cũng khẳng định, Real Madrid sẽ tiếp tục được dẫn dắt bởi HLV Zidane và thủ quân vẫn sẽ là Sergio Ramos.

HLV Klopp tiếp tục được vinh danh

Mới đây, HLV Jurgen Klopp của Liverpool đã được vinh danh ở hạng mục HLV thể thao xuất sắc nhất tại Lễ trao giải các VĐV xuất sắc nhất nước Anh năm 2020 do BBC tổ chức. Bên cạnh đó, CLB Liverpool cũng vinh dự nhận giải thưởng Tập thể xuất sắc nhất tại Lễ trao giải này.

Tin HOT bóng đá 21/12: Ronaldo chính thức nhận giải thưởng cao quý Ảnh 1
HLV Jurgen Klopp được vinh danh ở hạng mục HLV thể thao xuất sắc nhất (Ảnh: Internet)

McTominay được ví như huyền thoại MU

Với màn trình diễn chói sáng trong trận đấu của MU trước Leeds United, tiền vệ McTominay đã được cựu danh thủ Gary Neville so sánh với 2 huyền thoại Quỷ đỏ là Paul Scholes và Roy Keane. Neville cho hay: “McTominay như thể đã biến thành Paul Scholes và Roy Keane trong ba phút đầu”.

Lampard chỉ ra lý do Chelsea khó vô địch

Mới đây, HLV Lampard của Chelsea đã có những chia sẻ về khả năng vô địch của đội bóng này trong mùa giải năm nay. Theo đó, HLV người Anh đã khẳng định rằng, đây vẫn chưa phải mùa giải của The Blues:

“Sự thật là chúng tôi vẫn chưa đạt đến trình độ của Liverpool ở mùa giải trước hay Man City ở mùa giải 18/19. Họ đã liên tiếp giành những chiến thắng, thành thật mà nói, để lên ngôi bạn phải luôn sẵn sàng trước mọi thử thách”.

Nội bộ Arsenal rối ren

Theo Football London tiết lộ, nội bộ Arsenal đã bắt đầu có những lục đục. Trung vệ người Brazil, David Luiz được cho là đã không nói chuyện trực tiếp với HLV Mikel Arteta, bên cạnh đó, phòng thay đồ của Pháo thủ cũng đang bị chia cắt với hai cái tên Sokratis và Ozil.

MU trả giá sau chiến thắng đậm trước Leeds United

MU tái hiện lối đá của thập kỉ trước tại trận 'derby hoa hồng'

VIDEO: Son Heung-min chạy nước rút 100m để cứu thua trên vạch vôi
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
điểm tin bóng đá tin tức bóng đá tin hot bóng đá MU Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT