Quảng cáo

Tin HOT bóng đá 19/12: Messi nhận giải thưởng cao quý

Thứ bảy, 19/12/2020 10:01 AM (GMT+7)
A A+

Messi nhận giải thưởng cao quý, Sao Serie A hoàn tất thủ tục tới MU hay Người đại diện lên tiếng về tương lai Ozil là những tin HOT bóng đá ngày 19/12.

Messi nhận giải thưởng cao quý

Mới đây, siêu sao Lionel Messi của Barcelona đã được vinh danh với giải thưởng Nhà vô địch vì Hòa bình năm 2020 do Peace and Sport trao tặng. Đây được xem là phần thưởng nhằm tôn vinh những đóng góp bên ngoài sân cỏ của tiền đạo người Argentina.

messi
Messi nhận giải thưởng Nhà vô địch vì Hòa bình 2020 (Ảnh: Internet)

Sao Serie A hoàn tất thủ tục tới MU

Theo Sky Sports, tiền đạo trẻ Amad Diallo Traore – tân binh của Manchester United trong kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, đã được cấp giấy phép lao động của Vương quốc Anh. Theo đó, ngôi sao 18 tuổi có thể cập bến Old Trafford ngay trong tháng tới.

>>> Chi tiết

Tin HOT bóng đá 19/12: Messi nhận giải thưởng cao quý Ảnh 1
Amad Traore hoàn tất thủ tục chuyển tới MU (Ảnh: Internet)

Người đại diện tiết lộ tương lai Ozil

Người đại diện của Mesut Ozil, ông Erkut Sogut đã lên tiếng tiết lộ tương lai của ngôi sao này. Theo đó, tiền vệ người Đức nhiều khả năng sẽ không ra đi ngay trong phiên chợ đông mà sẽ ở lại Arsenal cho đến khi đáo hạn hợp đồng, tức tháng 6, 2021.

MU chốt tương lai ngôi sao số một

Mới đây, CLB Manchester United được cho là đã lên kế hoạch giữ chân tiền đạo Marcus Rashford. Một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm kèm mức lương 300.000 bảng/ tuần nhiều khả năng sẽ được ký kết vào tháng 2 tới.

>>> Chi tiết

Thần đồng Dortmund phá kỷ lục

Tiền đạo trẻ Youssoufa Moukoko là người đã ghi bàn thắng duy nhất cho Dortmund trong thất bại 1-2 trước Union Berlin tại vòng 13 Bundesliga diễn ra vào rạng sáng nay. Với bàn thắng này, Moukoko đã trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn trong lịch sử Bundesliga (16 tuổi 28 ngày).

Đồng đội Ronaldo được vinh danh tại Mỹ

Vào rạng sáng nay (19/12, giồ Việt Nam), Lễ trao giải cầu thủ xuất sắc nhất nước Mỹ đã được diễn ra tại Chicago. Vượt qua hàng loạt cái tên sừng sỏ như Sergino Dest, Giovanni Reyna hay Christian Pulisic, tiền vệ Weston McKennie của Juventus đã chính thức được vinh danh với giải thưởng Cầu thủ nam xuất sắc nhất nước Mỹ 2020.

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 14: MU và trận derby lịch sử

BXH Ngoại hạng Anh vòng 14: MU thắng tiến, top đầu xáo trộn?

VIDEO: Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
điểm tin bóng đá tin tức bóng đá tin hot bóng đá MU Rashford Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT