Quảng cáo

Son Heung-min lập công chớp nhoáng, mang về chiến thắng cho Spurs

Thứ bảy, 04/12/2021 10:23 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Son Heung-min đã tỏa sáng đúng lúc giúp Tottenham có được chiến thắng trước Norwich City tại vòng 24 Ngoại hạng Anh mùa giải 2020/21.

Vào ngày 23/01/2020, Tottenham đã có cuộc chạm trán Norwich City trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 24 Ngoại hạng Anh 2020/21. Ở trận đấu này, Spurs đã để "Chim hoàng yến" cầm chân với tỉ số hòa 1-1 cho đến 79 của trận đấu, trước khi Son Heung-min lên tiếng với một pha lập công chớp nhoáng.

Tiền đạo người Hàn Quốc đã có tình huống chạy chỗ khôn ngoan để đón đường bóng và tung cú đánh đầu cận thành kết liễu Norwich City. Pha lập công của Son Heung-min cũng chính là bàn thắng ấn định chiến thắng 2-1 cho Spurs trong trận đấu đó.

Ở mùa giải năm nay, Tottenham sẽ có cuộc tiếp đón Norwich City trên sân nhà trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 14, diễn ra vào lúc 21h00 ngày 5/12 (giờ Việt Nam). Với phong độ ấn tượng, Son Heung-min được kỳ vọng sẽ tiếp tục tỏa sáng để mang về một chiến thắng nữa cho đội chủ nhà.

Video Son Heung-min tỏa sáng mang về chiến thắng cho Tottenham (Nguồn: Dugout)

VIDEO: Cầu thủ giải châu Á đá phản lưới nhà cực ảo, bị nghi dàn xếp bán độVIDEO: Chán đá bóng, cầu thủ Indonesia lao vào hỗn chiến như phim hành động

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Son Heung-min Tottenham Ngoại hạng Anh Video bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT