Quảng cáo

Ozil được mời làm việc cho đài truyền hình

Thứ sáu, 23/10/2020 19:58 PM (GMT+7)
A A+

Mesut Ozil đã được người dẫn chương trình Jake Humphrey đề nghị một vai trò tại BT Sport sau khi chia sẻ suy nghĩ của anh ấy về chiến thắng ở Europa League của Arsenal trước Rapid Vienna.

Mesut Ozil hiện đang kiếm được 350.000 bảng mỗi tuần ở Arsenal, nhưng anh không phải là một phần của đội bóng Bắc London ở mùa giải này. Quãng thời gian khó khăn đã được báo trước cho cầu thủ người Đức khi anh sẽ không được sử dụng ở cả Ngoại hạng Anh và Europa League.

Nhưng Ozil có thể đã được đài truyền hình BT Sport chú ý sau những bình luận mới nhất của anh trên mạng xã hội. Trước chiến thắng tại Áo của Arsenal, tiền vệ này viết trên Twitter: "Khi tôi không thể cổ vũ Arsenal trên sân tối nay, tôi sẽ ủng hộ trước màn hình tivi ở London".

Europa League, Arsenal, Ozil
Ozil đăng bài cổ vũ Arsenal. Ảnh: Screenshot

Bài đăng của Ozil kể từ đó đã thu được hơn 60.000 lượt thích trên mạng truyền thông xã hội - và nó cũng thu hút sự chú ý của người dẫn chương trình của BT Sport Jake Humphrey. Người đàn ông này đã viết tweet trả lời Ozil: "Lên sóng với chúng tôi vào thứ Năm tới được chứ?"

Europa League, Arsenal, Ozil
Người dẫn chương trình của BT Sport mời Ozil hợp tác. Ảnh: Screenshot

Humphrey sau đó đã trực tiếp nói trên sóng truyền hình: "Mesut, chúng tôi luôn chào đón anh. Nếu thứ Năm tới anh muốn đến và tham gia với chúng tôi, lời đề nghị vẫn có hiệu lực". Thứ Năm tuần tới là thời điểm Arsenal sẽ gặp Dundalk tại Europa League.

Hiện tại, Ozil vẫn đang suy nghĩ và chưa đưa ra câu trả lời chính thức. Cầu thủ gốc Thổ Nhĩ Kỳ sau đó tiếp tục viết những dòng tweet cổ vũ Arsenal trong trận đấu với Rapid Wien.

Arsenal ngược dòng thắng kịch tính tại Europa League

HLV Wenger tiết lộ vụ Arsenal hỏi mua Suarez với '40 triệu +1 bảng'

 

VIDEO: Chelsea và những khoảnh khắc ấn tượng nhất trước Arsenal

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Europa League Arsenal Ozil
Xem thêm
TIN NỔI BẬT