Quảng cáo

Nhận định Bồ Đào Nha vs Pháp: Quyết chiến ngôi đầu

Thứ sáu, 13/11/2020 11:38 AM (GMT+7)
A A+

ĐT Bồ Đào Nha sẽ tiếp đón ĐT Pháp trên sân nhà trong trận đấu thuộc khuôn khổ Nations League, diễn ra vào lúc 2h45 ngày 15/11.

Nhận định bóng đá Bồ Đào Nha vs Pháp – Nations League

2h45 ngày 15/11 | SVĐ Estadio da Luz

Bồ Đào Nha và Pháp là hai đội bóng vẫn chưa phải nhận bất kỳ thất bại nào tại Nations League. Cả hai đội bóng này đều đang có được 10 điểm sau 4 trận đấu, tuy nhiên Bồ Đào Nha tạm thời xếp trên nhờ hiệu số phụ. Chính vì lẽ đó, trận đấu sắp tới đây sẽ là cuộc đại chiến để định đoạt ngôi đầu bảng A3.

Bồ Đào Nha vẫn đang duy trì một phong độ tương đối ấn tượng cho đến thời điểm hiện tại. Đoàn quân của huấn luyện viên Fernando Santos đang có chuỗi 8 trận bất bại liên tiếp, trong đó có 6 chiến thắng.

Ảnh 1
ĐT Bồ Đào Nha đang có phong độ tốt (Ảnh: Getty)

Ở trận đấu gần đây nhất, Bồ Đào Nha đã nã vào lưới Andorra tới 7 bàn thắng, đây cũng là trận đấu đánh dấu sự trở lại của Ronaldo, đồng thời cũng là trận đấu thứ 5 liên tiếp đội bóng này không để thủng lưới.

Có thể nói, HLV Fernando Santos đang có trong tay những ngôi sao tốt nhất với đội hình kết hợp giữa sức trẻ và kinh nghiệm. Dù đã bước sang độ tuổi bên kia sườn dốc nhưng Ronaldo vẫn đang là đầu tàu giúp Bồ Đào Nha đi từ thắng lợi này đến thắng lợi khác.

Nhận định Bồ Đào Nha vs Pháp: Quyết chiến ngôi đầu Ảnh 1
Ronaldo vẫn đang cho thấy sức mạnh phi thường ở tuổi 35 (Ảnh: Internet)

Phía bên kia chiến tuyến, ĐT Pháp vừa phải nhận thất bại đầu tiên sau hơn 1 năm qua, chuỗi 12 trận bất bại của thầy trò huấn luyện viên Deschamps đã chính thức bị chặn đứng bởi Phần Lan.

Rõ ràng, phong độ của những ngôi sao hàng đầu như Pogba hay Griezmann đang bị ảnh hưởng không hề nhỏ sau những rắc rối tại CLB. Tuy nhiên, trong cuộc đụng độ Bồ Đào Nha sắp tới, HLV Deschamps sẽ đón chào sự trở lại của Kylian Mbappe, ngôi sao sinh năm 1998 hứa hẹn sẽ mang đến sự tươi mới cho hàng công của Les Bleus.

Nhận định Bồ Đào Nha vs Pháp: Quyết chiến ngôi đầu Ảnh 1
ĐT Pháp vừa phải nhận thất bại đầu tiên trong năm 2020 (Ảnh: Getty)

Trong quá khứ, hai đội bóng đã gặp nhau tổng cộng 26 lần, Bồ Đào Nha mới chỉ giành được 6 chiến thắng nhưng đã phải nhận đến 18 thất bại trước ĐT Pháp. Bên cạnh đó, thành tích đối đầu trong quá khứ cũng cho thấy, kể từ năm 1984, Pháp mới chỉ có 2 lần không thắng trước Bồ Đào Nha đó là thất bại tại Chung kết EURO 2016 và trận hòa tại Nations League vào ngày 12/10 vừa qua.

Cả Bồ Đào Nha và Pháp đều đang rất quyết tâm giành trọn 3 điểm trong trận đấu này để đánh chiếm ngôi đầu bảng A3. Cuộc đại chiến sắp tới đây hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn với tâm điểm là những ngôi sao tấn công hàng đầu thế giới ở hai đầu chiến tuyến.

Thông tin xung quanh

  • Bồ Đào Nha đang có chuỗi 8 trận bất bại (6 chiến thắng, 2 trận hòa)
  • Bồ Đào Nha đang có chuỗi 5 trận sạch lưới liên tiếp
  • Pháp vừa phải nhận thất bại đầu tiên trong năm 2020
  • Trong 5 lần đối đầu gần nhất, Bồ Đào Nha có được 1 chiến thắng, 1 trận hòa và 3 thất bại trước Pháp
  • Bồ Đào Nha mới chỉ 1 lần giành chiến thắng trước Pháp kể từ năm 1984

Đội hình dự kiến

Bồ Đào Nha: Patrício; N.Semedo, Duarte, R.Semedo, Rui; Moutinho, Bernardo Silva, Bruno; Felix, Paulinho, Ronaldo

Pháp: Lloris, Digne, Varane, Lenglet, Mendy, Kante, Tolisso, Pogba, Griezmann, Martial, Mbappe

Lịch thi đấu Nations League 2020/21: BĐN đại chiến Pháp

BXH Nations League 2020/21: Bồ Đào Nha xếp nhất

VIDEO: Cầu thủ mang hip hop áp dụng vào bóng đá và cái kết
 
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định bóng đá Nations League ĐT Bồ Đào Nha ĐT Pháp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT