Quảng cáo

Nhận định Benevento vs Inter Milan: Bữa tiệc tấn công

Thứ ba, 29/09/2020 10:36 AM (GMT+7)
A A+

Inter Milan sẽ có chuyến làm khách trên sân của Benevento trong trận đá bù vòng 1 Serie A. Với tâm thế của đội cửa trên, thầy trò Antonio chắc chắn sẽ muốn giành trọn 3 điểm, tuy nhiên, Nerazzurri sẽ phải dè chừng bởi Benevento cũng “không phải dạng vừa”.

Nhận định Benevento vs Inter Milan – vòng 1 Serie A

23h00 ngày 30/9 | SVĐ: Ciro Vigorito

Thầy trò Antonio Conte sẽ có chuyến hành quân đến sân Ciro Vigorito của Benevento trong trận đá bù vòng 1 Serie A. Cả hai đội bóng đều đã giành chiến thắng trong ngày ra quân với một kịch bản tương đối giống nhau. Do đó, trận đấu sắp tới đây hứa hẹn sẽ đầy bất ngờ và không kém phần kịch tính.

Inter Milan dưới bàn tay lèo lái của huấn luyện viên Antonio Conte đang có sự hồi sinh mãnh liệt hơn bao giờ hết. Ở mùa giải trước, Nerazzurri đã cán đích ở vị trí thứ hai tại Serie A với 82 điểm (chỉ kém ĐKVĐ Juventus 1 điểm), đồng thời đội bóng cũng vào tới chung kết Europa League và chỉ để thua trước một Sevilla quá bản lĩnh. Bên cạnh đó, Inter Milan cũng sở hữu hàng công xuất sắc thứ 2 của giải đấu (chỉ ghi bàn ít hơn Atalanta) và một hàng phòng ngự vững chắc chỉ với 36 lần bị thủng lưới.

Ở mùa giải năm nay, trong trận đấu ra quân với Fiorentina, thầy trò Antonio Conte đã có một cuộc lội ngược dòng ngoạn mục với 2 bàn thắng những phút cuối trận. Trong trận đấu này, Inter Milan đã thể hiện một tinh thần chiến đấu quả cảm, lì lợm đến những giây phút cuối cùng và những ngôi sao hàng đầu như Lukaku hay Martinez đều đã lên tiếng đúng lúc.

lukaku
Bộ đôi Martinez (trái) và Lukaku (phải) đang thi đấu cực kỳ bùng nổ (Ảnh: Internet)

Có thể nói, hiện tại, chiến lược gia người Ý đang sở hữu một đội hình có chiều sâu, sự hòa hợp giữa kinh nghiệm với sức trẻ và thế lực này hoàn toàn đủ sức cạnh tranh ngôi vương với Juventus trong mùa giải năm nay.

Về phía Benevento, đội bóng của huấn luyện viên Filippo Inzaghi chỉ vừa mới thăng hạng ở mùa bóng năm nay và hiện tại, đội bóng này vẫn còn là một ẩn số chưa có lời giải đáp.

Ở mùa giải trước, đội chủ sân Ciro Vigorito chính là câu lạc bộ sở hữu hàng công mạnh nhất Serie B với 67 bàn thắng, đồng thời hàng phòng ngự của đội bóng này cũng chơi ổn định và chỉ để lọt lưới 27 lần. Bên cạnh đó, Benevento cũng đã thể hiện thế độc tôn của mình tại Serie B khi đội bóng này đã vô địch và bỏ xa đội xếp thứ 2 đến 18 điểm.

benevento
Benevento đã thi đấu ấn tượng trong ngày ra quân Serie A (Ảnh: Internet)

Ở mùa giải năm nay, sau chiến thắng 3-2 đầy kịch tính trước Sampdoria, đây là trận đấu mà Benevento đã xuất sắc ngược dòng thành công sau khi đã bị dẫn trước 2-0. Sau trận đấu này, thầy trò Filippo Inzaghi đã ít nhiều để lại được những dấu ấn với người hâm mộ Serie A bởi tinh thần chiến đấu không chịu lùi bước.

Trong quá khứ, hai đội mới chỉ gặp nhau tổng cộng 3 lần trên mọi đấu trường và những thống kê có vẻ đang chống lại Benevento. Inter Milan đã toàn thắng trong hai lần đối đầu gần nhất tại Serie A và đội bóng này đã ghi 4 bàn vào lưới Benevento. Trận đấu còn lại nằm trong trong khuôn khổ Coppa Italia 2019, Inter Milan đã giành chiến thắng 6-2 trước Benevento.

Trận đấu sắp tới đây hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn bởi lối chơi phòng ngự phản công đầy sức mạnh và tốc độ đến từ cả hai đội bóng. Thầy trò huấn luyện viên Antonio Conte chắc chắn sẽ đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm để nuôi hy vọng đường dài là lật đổ Juventus trong mùa giải năm nay, trong khi đó, Benevento của Inzaghi cũng đang rất quyết tâm làm nên chuyện tại giải đấu cao nhất nước Ý.

Thông tin lực lượng

Benevento: Viola, Barba chấn thương

Inter Milan: Vecino, De Vrij chấn thương

Đội hình dự kiến Benevento vs Inter Milan

Benevento: Montipo; Maggio, Glik, Caldirola, Letizia; Ionita, Schiattarella, Hetemaj; Caprari, Lapadula, Insigne

Inter Milan: Handanovic; Kolarov, Bastoni, D'Ambrosio; Perisic, Brozovic, Barella, Young; Eriksen; Martinez, Lukaku.

Nhận định Juventus vs Sampdoria: Chờ 'đũa phép' của Pirlo

HY HỮU: Roma bị xử thua trắng vì... tuổi của cầu thủ

 

VIDEO: Hành trình 'lột xác' của Lukaku sau khi rời MU đến Inter

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Serie A Bóng đá Ý Inter Milan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo