Quảng cáo

Mourinho tiết lộ vị trí sở trường của Gareth Bale trong mùa giải này

Thứ bảy, 17/10/2020 07:04 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, huấn luyện viên của Tottenham, Jose Mourinho đã có những tiết lộ về vị trí sở trường của Gareth Bale trong mùa giải này.

Gareth Bale cập bến Tottenham ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua với một bản hợp đồng cho mượn từ Real Madrid. Sau quãng thời gian không được huấn luyện viên Zidane trọng dụng tại Tây Ban Nha, cuối cùng tiền đạo người xứ Wales cũng có thể tìm thấy cơ hội ra sân tại Ngoại hạng Anh.

bale
Bale trong ngày tài ngộ Tottenham (Ảnh; Internet)

Mới đây, huấn luyện viên của Tottenham, Jose Mourinho đã tiết lộ vị trí sở trường của Gareth Bale trong mùa giải năm nay. Thuyền trưởng người Bồ Đào Nha cho hay: "Trong cuộc nói chuyện đầu tiên với Gareth Bale, câu hỏi đầu tiên tôi hỏi cậu ấy là về vị trí ưa thích của mình. Tôi muốn bắt đầu với điều này và cậu ấy cũng đã trả lời rất thật lòng.

Rõ ràng, vị trí sở trường của cậu ấy là ở hành lang cánh phải. Không phải trong vai trò của một số 10, chẳng phải tiền đạo cắm và cũng không đến từ cánh trái như những năm đầu tiên ở Southampton và Tottenham. Tuy nhiên, điều đó không đồng nghĩa với việc cậu ấy sẽ được mặc định chơi ở hành lang cánh phải. Cậu ấy sẽ phải chơi ở nhiều vị trí khác khi đội bóng cần".

Thời gian qua tại Real Madrid, Gareth Bale không thường xuyên được trọng dụng và phong độ cũng đi xuống rõ rệt. Theo HLV Mourinho, khi trở lại Tottenham tiền vệ người xứ Wales hoàn toàn có thể lấy lại phong độ đỉnh cao. Ông cho biết: "Khi Gareth Bale được ra sân thường xuyên và tìm lại bản năng vốn có, tôi nghĩ cậu ấy có thể sẽ tái hiện phong độ đỉnh cao như giai đoạn đầu tại Real Madrid".

Vào cuối tuần này (18/10), Tottenham sẽ có cuộc tiếp đón West Ham trên sân nhà trong trận derby London thuộc khuôn khổ vòng 5 NHA. Tuy nhiên, nhiều khả năng, tiền đạo Gareth Bale vẫn chưa thể ra sân cho Gà trống ở trận đấu này.

BXH Ngoại hạng Anh vòng 5: Căng thẳng nhóm dẫn đầu

Lịch thi đấu vòng 5 Ngoại hạng Anh: Arsenal đại chiến Man City

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bale Tottenham Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT