Quảng cáo

Đá nửa mùa sao MU vẫn giành danh hiệu cao quý

Thứ sáu, 18/09/2020 15:18 PM (GMT+7)
A A+

Dù chỉ thi đấu ấn tượng ở nửa sau của Ngoại hạng Anh mùa giải 2019/20, tuy nhiên, ngôi sao của Manchester United vẫn giành danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất năm”.

Tân binh vừa cập bến Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, Bruno Fernandes đã vinh dự nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Manchester United mùa giải 2019/20.

Ảnh 1
Bruno Fernandes nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm của MU (Ảnh: Internet)

Theo trang chủ của Man United, Bruno đã xuất sắc giành 35,5% tổng số phiếu, theo sau ngôi sao người Bồ Đào Nha lần lượt là Martial và Rashford với lần lượt 34% và 10,4% số phiếu bầu. Khá bất ngờ khi sao mai Greenwood đã cán đích ở vị trí thứ 4 với 8,3% số phiếu.

Chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ, Bruno Fernandes cho biết: “Bạn luôn cảm thấy vui khi giành được những giải thưởng và tôi cũng vậy. Tôi thực sự hạnh phúc. Tôi muốn giành thêm nhiều danh hiệu cho câu lạc bộ và người hâm mộ vì họ xứng đáng được như vậy ”.

Cầu thủ 26 tuổi chuyển tới Manchester United từ Sporting Lisbon với bản hợp đồng trị giá 55 triệu euro. Không mất quá nhiều thời gian để hòa nhập, Bruno nhanh chóng để lại những dấu ấn đậm nét tại MU. Sau 22 trận trên mọi đấu trường, Bruno đã có cho mình 12 bàn thắng cùng 8 đường kiến tạo.

Phong độ ấn tượng của Bruno đã góp một phần không nhỏ giúp Quỷ đỏ cán đích ở vị trí thứ 3 tại Ngoại hạng Anh, qua đó giành một suất dự Champions League mùa tới.

Man United từ chối chứ không hề để mất Haaland?

Nhận định MU vs Crystal Palace: Quỷ đỏ xuất quân

Author Thethao247.vn Nguyễn Đạt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Bruno Fernandes Cầu thủ xuất sắc nhất năm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT