Quảng cáo

Chuyển nhượng 3/12: Barca rao bán ‘sao bự’ với giá rẻ bất ngờ

Thứ năm, 03/12/2020 05:48 AM (GMT+7)
A A+

Barca rao bán “sao bự” với giá rẻ bất ngờ, Real chốt tương lai Zidane, nhắm “người thay thế Solskjaer” hay Real quyết chiến Barca vì “Van Dijk 2.0” là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày hôm nay (3/12).

Barca rao bán “sao bự” với giá rẻ bất ngờ

Theo Mundo Deportivo, trước sự quan tâm của Everton dành cho trung vệ Samuel Umtiti, Barcelona được cho là sẵn sàng để ngôi sao người Pháp chuyển tới Goodison Park với mức giá siêu rẻ, 10.7 triệu bảng. Đây là một con số nhỏ hơn rất nhiều, cụ thể là nhỏ hơn 47 lần so với giá trị giải phóng hợp đồng của Umtiti là 500 triệu bảng.

Umtiti
Umtiti trong màu áo Barca (Ảnh: Internet)

Real chốt tương lai Zidane, nhắm “người thay thế Solskjaer”

Theo Marca, Real Madrid đang cân nhắc tương lai HLV Zidane, cụ thể, đội bóng Hoàng gia sẽ dựa vào thành tích của chiến lược gia người PHáp trong 3 trận đấu sắp tới với lần lượt Sevilla, Borussia Monchengladbach và Atletico Madrid  để đưa ra quyết định cuối cùng.

Tuy nhiên, nguồn tin này cũng cho biết thêm, mục tiêu mà Real Madrid nhắm đến nếu như sa thải HLV Zidane chính là Mauricio Pochettino, người từng được coi là ứng cử viên sáng giá để thay thế Solskjaer tại MU.

Chuyển nhượng 3/12: Barca rao bán ‘sao bự’ với giá rẻ gấp 47 Ảnh 1
Real Madrid đang nhắm tới HLV Pochettino (Ảnh: Internet)

Real quyết chiến Barca vì “Van Dijk 2.0”

Theo Sport, hai ông lớn của La Liga là Real Madrid và Barcelona đều đang nhắm đến trung vệ Melayro Bogarde, của Hoffenheim. Ở tuổi 18, Bogarde được đánh giá là “Van Dijk 2.0” khi sở hữu những tố chất của một trung vệ hàng đầu.

Bên cạnh mặt trận phòng ngự, trung vệ người Hà Lan cũng được đánh giá rất cao ở khả năng hỗ trợ tấn công. Bên cạnh sự quan tâm của Real và Barca, Melayro Bogarde cũng đang được nhiều đội bóng để mắt, có thể kể đến như Aston Villa, Borussia Dortmund hay Ajax.

Man City ấn định tương lai “ngôi sao số một”

Theo Sky Italia, CLB Manchester City được cho là đã soạn một bản hợp đồng mới dành cho tiền vệ Kevin de Bruyne. Các cuộc đàm phán giữa hai bên vẫn đang diễn ra vô cùng tốt đẹp. Tiền vệ người Bỉ sẽ đáo hạn hạn hợp đồng với The Citizens vào năm 2023, do đó đội chủ sân Etihad muốn giữ chân ngôi sao của mình bằng một bản hợp đồng mới có thời hạn lâu hơn.

Arsenal chốt 3 mục tiêu chuyển nhượng

Theo nhà báo, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, CLB Arsenal đang dành sự quan tâm lớn đến 3 tiền vệ Dominik Szoboszlai, Christian Eriksen và Houssem Aouar. Pháo thủ đang tìm kiếm một cái tên có thể thay thế Mesut Ozil khi tiền vệ người Đức nhiều khả năng sẽ rời Emirates ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây.

Ronaldo vượt qua Messi nhận giải thưởng cao quý lần đầu tiên

Trụ cột Real Madrid lý giải nguyên nhân thất bại của đội bóng

VIDEO: Bàn thắng của Maradona vào lưới Real Madrid

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng hôm nay Chuyển nhượng bóng đá Chuyển nhượng Barca Real Madrid Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT