Quảng cáo

Cận thần Sir Alex lên tiếng về ‘năng lực yếu kém’ của Solskjaer

Thứ ba, 22/09/2020 17:31 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, trợ lý huấn luyện viên của Manchester United dưới thời Sir Alex Ferguson đã lên tiếng về Solskjaer giữa bão chỉ trích đến từ người hâm mộ

Cựu trợ lý huấn luyện viên của Manchester United, Steve McLaren đã có những phát biểu bênh vực Solskjaer sau thất bại không đáng có trước Crystal Palace. Ông McLaren cho rằng, Man United đã thi đấu kém cỏi, tuy nhiên, Solskjaer không đáng phải nhận những sự chỉ trích.

Ảnh 1
Huấn luyện viên Solskjaer đã nhận không ít chỉ trích sau thất bại của MU (Ảnh: Internet)

Cụ thể, nhà cầm quân 47 tuổi đã chia sẻ với talkSport:

“Mọi người đã phản ứng thái quá. Đây mới chỉ là trận đấu đầu tiên của họ trong mùa giải này. Sir Alex đã từng nói, ‘bạn chẳng thể vô địch ngay trong tháng 9, tháng 10, tháng 11’”.

“Manchester United sau khi trở về từ bán kết Europa League mới chỉ có 2 tuần nghỉ ngơi, 2 tuần chuẩn bị và 1 trận đấu, vậy mà mọi người lại kỳ vọng vào một màn trình diễn đẳng cấp của đội bóng như ở cuối mùa giải trước?”

“Đó không phải là cái cớ. Họ có quá ít thời gian để chuẩn bị, hãy đánh giá họ sau 5 – 10 trận đấu. Tôi luôn cho là như vậy. Bạn cần phải chờ thêm thời gian”.

Kể từ khi tiếp quản ghế nóng, Solskjaer đã mang đến nhiều tín hiệu tích cực cho nửa đỏ thành Manchester. Tuy nhiên, cũng còn rất nhiều vấn đề tồn đọng từ mùa giải trước cần được giải quyết. MU sẽ cần thêm một trung vệ đẳng cấp thi đấu bên cạnh Harry Maguire, tuy nhiên, ưu tiên hàng đầu của Solskjaer vẫn là tiền đạo trẻ Jadon Sancho.

Vào lúc 2h15 rạng sáng mai (theo giờ Việt Nam), Manchester United sẽ có chuyến làm khách trên sân của Luton Town trong khuôn khổ vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, đây sẽ là cơ hội tốt để Solskjaer và các học trò lấy lại sự hưng phấn.

Xem trực tiếp Luton Town vs MU - Cúp Liên đoàn ở đâu, kênh nào?

Đội hình mạnh nhất MU đấu Luton: Van de Beek xuất phát

Author Thethao247.vn Nguyễn Đạt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Ngoại hạng Anh Solskjeer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT