Quảng cáo

Thuyền trưởng ĐT UAE quyết tâm hạ gục Việt Nam trong lần 'trở lại"

Thứ tư, 16/12/2020 19:09 PM (GMT+7)

Mới đây, Liên đoàn bóng đá UAE đã quyết định để Bert van Marwijk trở lại nắm quyền dẫn dắt đội tuyển bóng đá nước này thêm một lần nữa.

Theo HLV Bert van Marwijk, sự quyết tâm đưa ĐT UAE góp mặt ở World Cup 2022 đã giúp ông có thể quay lại giữ ghế nóng ở Đội tuyển bóng đá nước này. Trước đó, vị chiến lược gia này cũng đã từng dẫn dắt UAE nhưng sau những thất bại liên tiếp ở Vòng loại World Cup 2022, khu vực châu Á, ông đã chính thức bị sa thải. Mới đây, liên đoàn bóng đá nước này đã quyết định bổ nhiệm nhà cầm quân này dẫn dắt ĐT UAE thêm lần nữa để chinh chiến lại Vòng loại World Cup 2022 diễn ra vào năm sau. 

Theo tờ The National, HLV Bert van Marwijk  được chọn là người kế nhiệm Jorge Luis Pinto, sau khi đồng ý với bản hợp đồng có thời 2 năm. Chia sẻ với tờ nhật báo Hà Lan - Algemeen Dagblad trước khi lên đường sang UAE nhận nhiệm vụ, Van Marwijk nói: "Cho đến khi rời UAE vào năm ngoái, tôi đã có thể làm việc thực sự tốt ở Dubai, với cơ sở vật chất tuyệt vời và một nhóm cầu thủ trẻ đầy tham vọng.

Nếu vì tiền, tôi đã chọn nơi khác chứ không quay trở lại với UAE. Thực tế, được chơi ở World Cup vẫn là điều gì đó rất tuyệt vời. Tôi đã trải qua điều đó với Hà Lan và Australia.Tôi tin với ĐT UAE cũng vậy và tôi tin rằng chúng tôi làm được."

Bert van Marwijk quyết tâm đánh bại ĐT Việt Nam khi trở lại nắm quyền ở ĐT UAE
Bert van Marwijk quyết tâm đánh bại ĐT Việt Nam khi trở lại nắm quyền ở ĐT UAE

“Thực tế, vị trí trên bảng xếp hạng của bảng G Vòng loại World Cup, khu vực châu Á chưa phản ánh kết cục diện của bảng đấu này. Đội tuyển UAE hiện đang đứng thứ 4 với 6 điểm có được nhưng chúng tôi còn 4 trận đấu nữa. Một điều đáng chú ý là 3/4 trận chúng tôi được chơi trên sân nhà. Đó là một lợi thế lớn của chúng tôi.

Để có ngôi đầu bảng và đi tiếp, chúng tôi cần thắng cả 3 trận trên sân nhà (lần lượt đối đầu với ĐT Malaysia, ĐT Thái Lan và ĐT Việt Nam) và cả trận sân khách đấu với Indonesia. Nếu giành chiến thắng trong cả 4 trận, chúng tôi chắc chắn ẵm ngôi đầu và đương nhiên đi tiếp. Mặt khác, các học trò của tôi hoàn toàn có cơ sở để về nhì ở bảng đấu này và đi tiếp với tư cách 4 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất", HLV Bert van Marwijk nhận định về cục diện tại bảng G. 

Điểm yếu cố hữu của ĐT Việt Nam: Ông Park biết mà bất lực?

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT