Quảng cáo

Thua xa ĐT Việt Nam, HLV Tan Cheng Hoe không hề quan tâm

Thứ ba, 24/11/2020 07:30 AM (GMT+7)

Dù thua xa ĐT Việt Nam với khoảng cách tận 60 bậc trên bảng xếp hạng FIFA nhưng thuyền trưởng ĐT Malaysia tỏ ra không hề quan tâm đến vấn đề này.

Do những ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19 suốt một năm qua các cầu thủ của ĐT Malaysia không thể hội quân tập luyện cùng nhau. Lần gần nhất các cầu thủ của Đội tuyển bóng đá nước này tập trung thi đấu với nhau là hồi tháng 11 năm ngoái. Họ có 2 chiến thắng liên tiếp trước Thái Lan và Indonesia với tỉ số lần lượt là 2-1 và 2-0.

Do không thi đấu trong suốt thời gian dài nên thứ hạng của họ vẫn là 154 trên thế giới, thua ĐT Việt Nam những 60 bậc. Cụ thể, Việt Nam hiện đang đứng thứ 94 trên bảng xếp hạng FIFA. Chúng ta dẫn đầu Đông Nam Á và xếp thứ 14 ở châu lục. 

Thế nhưng, thuyền trưởng của ĐT Malaysia - HLV Tan Cheng Hoe tỏ ra không quan tâm đến thứ hạng FIFA của đội tuyển quốc gia mà chỉ muốn tập trung vào việc giúp ĐT bóng đá nước này đạt được mục tiêu giành quyền tham dự Asian Cup 2023.

Dù thua xa Việt Nam trên BXH FIFA, HLV Tan Cheng Hoe vẫn không quan tâm
Dù thua xa Việt Nam trên BXH FIFA, HLV Tan Cheng Hoe vẫn không quan tâm

"Chúng tôi rất muốn có đợt tập trung đội tuyển và có những trận giao hữu vì đó là công việc và trách nhiệm của chúng tôi để đảm bảo cho sự tiến bộ của các cầu thủ. Tuy nhiên, dịch bệnh khiến mọi thứ không thể diễn ra.

Tất nhiên, khi một đội không thi đấu, họ sẽ không hài lòng với thứ hạng của mình. Tôi muốn tập trung vào việc giúp các cầu thủ cải thiện về mọi mặt” - HLV Tan Cheng Hoe bày tỏ.

Tại bảng G vòng loại World Cup khu vực châu Á, ĐT Việt Nam đang dẫn đầu bảng xếp hạng. Đứng ngay sau là ĐT Malaysia với 9 điểm có được. Ở những lượt trận còn lại họ sẽ tranh tài với với UAE, Việt Nam và Thái Lan.

Cơn đau đầu dễ chịu của HLV Park Hang Seo

VIDEO: Quang Hải biến hậu vệ hàng đầu Malaysia thành 'gã hề'. Nguồn: VTV

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT