Quảng cáo

Tân binh V.League thiệt quân trước ngày V.League trở lại

Thứ năm, 17/09/2020 16:12 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Nguyễn Văn Tám của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đứt dây chằng sau va chạm trong một buổi tập. Với chấn thương này, anh phải nghỉ thi đấu ít nhất đến hết mùa giải này.

Trong buổi tập, ngay trước khi bước vào trận tứ kết Cúp Quốc gia gặp Than Quảng Ninh, tiền vệ trẻ Nguyễn Văn Tám đã bất ngờ bị đứt dây chằng gối. Theo đó, thuyền trưởng CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã đề xuất cho anh vào TP.Hồ Chí Minh để phẫu thuật điều trị chấn thương.

Ngày16/9 tiền vệ trẻ này đã có mặt ở bệnh viện Vạn Hạnh (TP.HCM) chuẩn bị phẫu thuật chấn thương. Theo dự kiến, Văn Tám sẽ lên bàn mổ trong vài ngày tới.

Nguyễn Văn Tám phải kết thúc mùa giải sớm do chấn thương đứt dây chằng gối
Nguyễn Văn Tám phải kết thúc mùa giải sớm do chấn thương đứt dây chằng gối

Mùa giải 2020 dường như đã kết thúc sớm với Nguyễn Văn Tám. Bởi lẽ, với chấn thương đứt dây chằng gối của anh thì cần ít nhất 6 tháng để có thể hồi phục hoàn toàn trở lại. Đây là tin không vui đối với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh bởi giai đoạn này đội bóng núi Hồng đang bước vào cuộc chiến cam go để giành suất trụ hạng. Vậy nên, những sự tổn thất lực lượng như vậy là điều hoàn toàn đáng tiếc.

Thêm vào đó, Văn Tám được đánh giá là một cầu thủ giàu tiềm năng. Anh tác giả ghi bàn thắng duy nhất của HLHT trong trận derby xứ Nghệ diễn ra trên sân Vinh ở vòng 9 V.League 2020. Trận đấu này kết thúc với tỉ số hòa 1-1.

Sau khi dừng bước tại Tứ kết Cúp Quốc gia 2020, đoàn quân của HLV Phạm Minh Đức dự kiến sẽ có trận giao hữu thử nghiệm đội hình với SLNA vào cuối tuần này. Tuy nhiên, đến nay, trận đấu đã bị hoãn lại.

Theo lịch thi đấu, ở vòng 12 khi V.League trở lại, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ có chuyến làm khách trên sân Thanh Hóa. Hiện tại, đội bóng núi Hồng đang đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng với 12 điểm có được sau 11 vòng đấu.

Highlights trận đấu Hà Tĩnh vs Quảng Ninh

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Văn Tám Hồng Lĩnh Hà Tĩnh Phạm Minh Đức V.League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo