Quảng cáo

Văn Lâm khiến dư luận Thái Lan phát sốt suốt nhiều ngày qua

Thứ bảy, 19/09/2020 19:33 PM (GMT+7)
A A+

Sau hàng loạt pha cứu thua xuất thần ở vòng 5 Thai League, Đặng Văn Lâm đang được người hâm mộ lẫn giới chuyên môn Thái Lan hết lời khen ngợi.

Suốt tuần qua, những clip ngắn về những pha cứu thua của thủ thành đội tuyển Việt Nam Đặng Văn Lâm thể hiện trong màu áo Muangthong United được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội lẫn các trang truyền thông Thái Lan. Đây là màn trình diễn của Đặng Văn Lâm trong trận Muangthong United gặp Sukhothai ở vòng 5 Thai League (ngày 12.9).

Trận đấu này, Muangthong United thất bại 0-1 nhưng màn trình diễn của thủ môn Đội tuyển Việt Nam đã để lại ấn tượng tốt đẹp. Anh được khen ngợi hết lời vì có nhiều pha cứu thua đẳng cấp nhờ phản xạ cực bén. Đặc biệt nhất là pha cản phá ở phút 81 ở cự ly chỉ vài mét.

Đặng Văn Lâm tỏa sáng trong ngày Thai League trở lại
Đặng Văn Lâm tỏa sáng trong ngày Thai League trở lại

Trước đó, Đặng Văn Lâm từng mất suất bắt chính. Người thay thế vị trí của anh là thủ môn người Thái Lan - Somporn Yos. Thế nhưng, với màn trình diễn xuất sắc được đánh giá cao như vừa rồi, Đặng Văn Lâm cho thấy quyết tâm cao để lấy lại vị trí thủ môn số 1 trong màu áo CLB Muangthong United.

Màn trình diễn tuyệt vời đó của Văn Lâm không chỉ khiến người hâm mộ bóng đá Việt Nam tự hào mà còn khiến HLV trưởng ĐT Việt Nam - Park Hang-seo an tâm. Trước khi Thai League, chính thầy Park đã gọi điện hỏi thăm động viên thủ thành này và anh đã tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Muangthong United.

Thủ môn Thái Lan muốn 'truất ngôi'  Đặng Văn Lâm

Ở vòng 6 Thai League, Muangthong United tiếp đón Samut Prakan City với quyết tâm giành chiến thắng để lấy lại niềm tin của người hâm mộ. Đặng Văn Lâm nhiều khả năng sẽ tiếp tục được tin tưởng giao bắt chính ở trận này. 

 

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đặng Văn Lâm Muangthong United Thai League Đội tuyển Việt Nam Park Hang-seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo