Quảng cáo

Đánh bại Khánh Hòa, Bình Định giành quyền tự quyết

Thứ bảy, 24/10/2020 17:38 PM (GMT+7)
A A+

Bình Định dưới sự dẫn dắt của HLV Nguyễn Đức Thắng đã thi đấu đầy kiên cường để giành chiến thắng 2-1 trên sân khách trước Sanna Khánh Hòa.

Trong khuôn khổ vòng đấu thứ 4 giai đoạn 2 nhóm đua vô địch hạng Nhất 2020, Sanna Khánh Hòa đã có cuộc tiếp đón Bình Định trên sân Nha Trang. Trận đấu được đánh giá là cân tài cân sức giữa hai đội. Trong hiệp đấu đầu tiên, cả hai đội thi đấu với thể trận giằng co với màn rượt đuổi tỉ số đầy kịch tính. Dù rất nỗ lực song Sanna Khánh Hòa vẫn không thể có được bàn gỡ hòa thứ hai và để Bình Định dẫn tỉ số 2-1 khi hiệp đấu đầu tiên kết thúc.

Bình Định giành quyền tự quyết sau chiến thắng trước Khánh Hòa
Bình Định giành quyền tự quyết sau chiến thắng trước Khánh Hòa

Với lợi thế có được, sang hiệp 2, các cầu thủ đội khách đã thi đấu rất thăng hoa và bảo toàn được chiến thắng đến phút chót. Thậm chí, nếu may mắn hơn, Bình Định hoàn toàn có thể nâng tỉ số lên cao hơn nữa. Với chiến thắng này, đội bóng đất võ đã vươn lên đứng đầu bảng xếp hạng do ở trận đấu cùng giờ, An Giang và Bà Rịa Vũng Tàu đã cùng chia điểm.

90+5': Trận đấu kết thúc với chiến thắng của Bình Định với tỉ số 2-1 trước Sanna Khánh Hòa.

90+2': Khánh Hòa có tình huống phạt góc nhưng Minh Hoàng đã bắt gọn bóng.

89': Sanna Khánh Hòa áp sát khung thành Bình Định nhưng hàng thủ đội bóng đất võ vẫn thi đấu cực kỳ tỉnh táo.

82': Lê Thanh Phong sút bóng ở góc hẹp. Đáng tiếc bóng đi chệch khung thành Sanna Khánh Hòa.

69': Bình Định có đường tấn công biên trái, đáng tiếc ở pha dứt điểm cuối cùng của đội bóng đất võ thiếu đi sự chính xác cần thiết.

67': Từ tình huống phạt góc, Duy Thành chuyền bóng về phía cột hai, Văn Vũ băng lên đánh đầu nhưng mọi thứ vẫn nằm trong tầm kiểm soát của thủ thành Minh Hoàng.

62': Từ một tình huống lộn xộn trước khung thành Bình Định, cầu thủ Sanna Khánh Hòa đã nhanh chân dứt điểm nhưng bóng đi chệch khung thành của thủ môn Minh Hoàng. 

60': Sanna Khánh Hòa tấn công nhưng quá đông cầu thủ Bình Định đã kịp thời hóa giải.

56': Từ tình huống phạt góc Sanna Khánh Hòa áp sát khung thành đối phương nhưng sức ép đã nhanh chóng được Bình Định hóa giải. 

54': Bình Định có đường phản công nhanh nhưng Văn Vũ đã kịp thời hóa giải hiểm nguy cho Sanna Khánh Hòa.

51': Duy Thanh chuyền bóng cho Tấn Điền từ quả đả phạt góc. Tấn Điền đưa bóng vào trong nhưng các cầu thủ Bình Định đã nhanh chóng hóa giải. 

49': Từ tình huống cố định bên cánh phải, Lê Duy Thanh chuyền bóng vào trong cho đồng đội nhưng không hiệu quả.

Hiệp một trận đấu kết thúc với tỉ số 2-1 nghiêng về Bình Định FC. Đây là lợi thế rất lớn đối với đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng.

45': Khánh Hòa có pha áp sát khung thành của thủ thành Minh Hoàng nhưng bàn gỡ hòa vẫn chưa đến với họ.

44': Hữu Thắng và Hoàng Sơn liên tiếp có những pha tiếp cận khung thành đối phương nhưng đều bị Võ Ngọc Cường hóa giải.

39': Sanna Khánh Hòa rất nỗ lực để tìm bàn gỡ nhưng họ vẫn chưa có được bàn gỡ hòa

33': Sanna Khánh Hòa có pha phản công nhanh nhưng đáng tiếc ở pha dứt điểm cuối cùng chưa đủ uy lực để đánh bại thủ thành đối phương

32': Công Thành có pha chuyền về khá non. Thủ thành Võ Ngọc Cường đã băng ra ra cản phá kịp thời.

27': Từ tình huống tấn công trung lộ, Thanh Bình đã kiến tạo cho Hữu Thắng lập công nâng tỉ số lên thành 2-1 cho Bình Định.

25': Từ quả phạt cố định bên hành lang cánh phải, Tấn Điền đã đưa bóng vào trong. Văn Vũ nhận bóng và dứt điểm đẹp mắt thành bàn thắng đưa tỉ số trận đấu về thế cân bằng 1-1.

18': Khánh Hòa nhận quả phạt cố định từ hướng tấn công cánh phải. Huỳnh Nhật Tân sút phạt nhưng thủ thành Minh Hoàng thi đấu cực tỉnh táo đã cản phá được cú sút của đối phương.

15':Đội chủ nhà liên tiếp có 2 pha uy hiếp khung thành đối phương nhưng chưa có bàn gỡ cho Khánh Hòa.

7': Các cầu thủ Sanna Khánh Hòa cho rằng các cầu thủ Bình Định đã chạm tay trong vòng cấm nhưng các trọng tài lại chỉ cho Khánh Hòa hưởng quả phạt góc thay vì phạt đền.

3': Từ tình huống phạm lỗi trong vòng cấm của Văn Vũ đối với Hữu Thắng, Bình Định được nhận quả phạt đền. Thanh Bình sút phạt đánh bại thủ thành Ngọc Cường ghi bàn mở tỉ số trận đấu cho Bình Định.

1':Trận đấu bắt đầu

 

 

 

 

 

 

 

 

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả bóng đá Kết quả Giải hạng Nhất quốc gia Kết quả Khánh Hòa vs Bình Định
Xem thêm
TIN NỔI BẬT