Quảng cáo

Phạm Đức Huy hết lời khen ngôi sao số 1 bóng đá châu Á

Thứ sáu, 23/10/2020 11:00 AM (GMT+7)
A A+

Đẹp trai, dáng chuẩn, thơm tho là 3 từ mà tiền vệ Phạm Đức Huy dành để khen ngôi sao bóng đá châu Á - Son Heung Min.

Với màn trình diễn xuất sắc trong màu áo Tottenham ở sân chơi Ngoại hạng Anh, Son Heung Min xứng đáng là cầu thủ xuất sắc nhất của bóng đá Châu Á ở thời điểm hiện tại.

Nếu so sánh với huyền thoại Park Ji Sung thì thậm chí Son Heung Min còn được đánh giá cao với những gì cầu thủ người Hàn Quốc này trong màu áo đội bóng Tottenham.

Hai năm trước, đội Olympic Việt Nam đã có dịp chạm trán với Olympic Hàn Quốc tại bán kết ASIAD 2018. Với đẳng cấp của một đội bóng thuộc nhóm hàng đầu châu Á, Olympic Hàn Quốc đã được đánh giá cực cao so với Olympic Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo khi ấy.

Một cái tên nổi bật lên trong đội bóng Hàn Quốc này là Son Heung Min. Thời điểm đó, anh mang băng đội trưởng đội bóng Hàn Quốc.

Son Heung Min cùng đồng đội từng chạm trán với Olympic Việt Nam hồi 2018
Son Heung Min cùng đồng đội từng chạm trán với Olympic Việt Nam hồi 2018

Tiền vệ Phạm Đức Huy là một trong số những cầu thủ của Olympic Việt Nam được giao nhiệm vụ khóa chặt Son Heung Min. Nhiệm vụ của Đức Huy cùng đồng là kèm sát Son Heung Min khiến ngôi sao này không thể ghi bàn. Tuy nhiên, chung cuộc đoàn quân của HLV Park Hang Seo vẫn thất bại 1-3 trước Olympic Hàn Quốc. 

Chia sẻ kỷ niệm về việc đeo bám ngôi sao bóng đá châu Á này, Phạm Đức Huy chỉ dùng đúng 3 từ để miêu tả Son Heung Min: “Đẹp trai, dáng chuẩn, thơm tho”. Cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội FC đặc biệt nhấn mạnh chữ "thơm" khi nói về ngôi sao bóng đá châu Á này.

Muangthong Utd 'mở đường' cho Văn Lâm về Việt Nam thi đấu

Nói về Son Heung Min, HLV Park Hang Seo chia sẻ: “Về Son Heung-min, ở Việt Nam, nhiều người biết tới cầu thủ này. Bàn thắng vào lưới Burnley (tại giải Ngoại hạng Anh 2018) làkhoảnh khắc kỳ diệu mà Son Heung Min đã tạo nên. Ở Việt Nam, tôi đang sở hữu khoảng 6-7 cầu thủ có tố chất tương tự Son và một trong số đó có thể tái hiện bàn thắng này”

“Có những thời điểm cậu ấy bị chỉ trích vì không có màn trình diễn tốt, nhất là trong màu áo đội tuyển, nhưng không thể phủ nhận đây vẫn là một trong những tài năng quý giá của bóng đá Hàn Quốc" - thuyền trưởng ĐT Việt Nam nói thêm.

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Phạm Đức Huy Son Heung Min Olympic Việt Nam Olympic Hàn Quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo