Quảng cáo

Màn trình diễn của các cầu thủ U22 Việt Nam bị chê tơi tả

Thứ hai, 16/11/2020 11:30 AM (GMT+7)
A A+

Qua quá trình quan sát các cầu thủ U22 Việt Nam tập luyện, ông Nguyễn Sỹ Hiển, Chủ tịch Hội đồng HLV quốc gia đã có những nhận xét góp ý về màn trình diễn của các cầu thủ trẻ.

Trao đổi với Thanh niên, ông Hiển cho rằng ưu điểm lớn nhất của các cầu thủ là thể hình lý tưởng. Thế nhưng, đáng tiếc họ ít thi đấu, cọ xát ở đấu trường V.League nên trình độ chuyên môn hạn chế.

“Ngoại trừ một số cầu thủ được đá chính ở giải quốc nội nên không bị “sốc nhiệt” trước các bài tập của ông Park, số còn lại bị hạn chế về ý thức chiến thuật, thậm chí kỹ thuật cơ bản còn phải bị chỉnh sửa. Khả năng phối hợp và dứt điểm cũng là những điểm yếu. Nhiều cầu thủ vì ít kinh nghiệm nên đấu tập, trông hơi “gà công nghiệp”, hơi ngố.

Do ít thi đấu ở V.League nên các cầu thủ U22 Việt Nam có trình độ chuyên môn còn hạn chế
Do ít thi đấu ở V.League nên các cầu thủ U22 Việt Nam có trình độ chuyên môn còn hạn chế

Nhưng được tập trung sớm và thành nhiều đợt thế này, chất lượng đội U.22 Việt Nam sẽ được cải thiện theo thời gian và đến vòng loại U.23 châu Á vào tháng 10 năm sau và SEA Games 31, có lẽ chúng ta sẽ được chứng kiến một đội U.22 giỏi” - Chủ tịch Hội đồng HLV Quốc gia chia sẻ với Thanh niên.

Chiều 15/11, U22 Việt Nam có trận giao hữu kéo dài 100 phút (thầy Park đề nghị mỗi hiệp đá 50 phút) với các cầu thủ U21 Nam Định. Chung cuộc, U22 Việt Nam giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 4-0. Trong hiệp thi đấu đầu tiên, Việt Cường lập cú đúp. Ở hiệp 2, hai cầu thủ vào sân từ ghế dự bị là Nguyễn Hồng Sơn và Mai Xuân Quyết ghi hai bàn còn lại.

HLV Park Hang Seo đã tìm ra đội hình mạnh nhất của U22 Việt Nam?

Hôm nay, các cầu thủ sẽ trở về CLB để chuẩn bị thi đấu giải U21 Quốc gia. Đợt tập trung U22 tiếp theo dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 18-28/12.

Video: Cầu thủ U22 Việt Nam thực hiện thử thách tâng bóng (Thực hiện: Thu Nga)

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U22 Việt Nam V.League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo