Quảng cáo

HLV Hà Nội thừa nhận phong độ Đình Trọng và Duy Mạnh chưa ổn định

Thứ tư, 30/12/2020 23:07 PM (GMT+7)
A A+

Sau trận thua 1-3 trước CLB Sài Gòn, HLV Chu Đình Nghiêm đã thắng thắn thừa nhận Đình Trọng và Duy Mạnh chưa thực sự ổn định.

Trong khuôn khổ giải tứ hùng tranh cúp Truyền hình TP Hồ Chí Minh, CLB Hà Nội đã có trận thua 1-3 trước CLB Sài Gòn. Ở trận đấu này, tâm điểm sự chú ý là sự trở lại của bộ đôi trung vệ của Đội tuyển Việt Nam trong màu áo đội bóng Thủ đô - Đình Trọng và Duy Mạnh.

Dù nhận được sự kỳ vọng lớn song màn trình diễn của bộ đôi này sau thời gian dài điều trị chấn thương là chưa thực sự ấn tượng. Kết quả, đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm phải nhận thất bại với tỉ số 1-3 trước CLB Sài Gòn.

Đình Trọng và Duy Mạnh chưa trở lại với 100% phong độ
Đình Trọng và Duy Mạnh chưa trở lại với 100% phong độ

Sau trận đấu, chia sẻ với báo chí về màn trình diễn của Đình Trọng và Duy Mạnh, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết: "Cả hai vừa quay trở lại sau thời gian dài điều trị chấn thương nên chưa có phong độ tốt, chưa có lại cảm giác thi đấu tốt nhất. Theo đánh giá của tôi, Đình Trọng mới chỉ được 70-80%, còn Duy Mạnh mới đạt 50-60% so với lúc trước".

Nói về trận thua 1-3 trước Sài Gòn, vị chiến lược gia này lý giải: "Hà Nội chơi không tốt, hòa nhập, thể lực không đảm bảo, các cầu thủ mới và cũ kết hợp không tốt. Qua giải đấu, tôi nhìn nhận các cầu thủ trẻ, cầu thủ mới, để xem họ hòa nhập như thế nào rồi có các bước chuẩn bị tiếp theo cho mùa giải 2021. Tôi không sử dụng các cầu thủ vừa từ ĐTQG trở về để họ không bị quá tải".

Hai 'lá chắn thép' ĐT Việt Nam khiến HLV Park lo lắng

Cựu tuyển thủ Nhật Bản: 'Tôi muốn đưa Sài Gòn vươn tầm quốc tế'

Video: Đình Trọng chia sẻ sau thất bại 1-3 của Hà Nội trước Sài Gòn (Nguồn: Hanoi Football Club)

Author Thethao247.vn An Minh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đình Trọng Duy Mạnh Đội tuyển Việt Nam Hà Nội FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT